Khôi phục điện cho 91% khách hàng ảnh hưởng bão Trami

Ngày 28-10, ông Ngô Tấn Cư, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, tính đến 13 giờ, có 218 sự cố đã được xử lý, cấp điện trở lại cho hơn 689.345 khách hàng. 

Ngay sau bão số 6, các đơn vị trực thuộc của EVNCPC huy động tối đa lực lượng, khẩn trương ứng trực 24/24 để nhanh chóng khắc phục hậu quả mưa bão, cấp điện lại cho người dân.

Theo đó, 218 sự cố đã được xử lý, cấp điện trở lại cho hơn 689.345 khách hàng, chiếm 14,4% tổng số khách hàng của EVNCPC, chiếm 91% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bão Trami.

z5975301365508_4fbfd57f1089ebc1fe18e6f82d779763.jpg
Các đơn vị thuộc EVNCPC khẩn trương kiểm tra an toàn để khôi phục cấp điện cho khách hàng bị ảnh hưởng bão Trami

Hiện chỉ còn một số khu vực ngập lụt đang được EVNCPC theo dõi để đảm bảo an toàn trước khi tiến hành cấp điện trở lại.

Trước tình hình mưa lớn còn diễn biến phức tạp tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, ông Ngô Tấn Cư yêu cầu theo dõi chặt chẽ tình hình thời tiết, nước rút đến đâu thì kiểm tra an toàn đến đó, đồng thời nếu đảm bảo an toàn thì cấp điện lại ngay cho khách hàng. Các đơn vị của EVNCPC hiện đang sẵn sàng ứng phó với mưa lớn từ hoàn lưu bão số 6 để đảm bảo nguồn điện kịp thời, an toàn cho người dân.

Tin cùng chuyên mục