Triết lý “Meta luxury” và cuộc cách mạng căn hộ siêu cao cấp
Theo báo cáo Thịnh vượng - Wealth Report 2019 được Knight Frank công bố, nhóm người siêu giàu sở hữu tài sản từ 30 triệu USD trở lên tại Việt Nam thuộc Top tăng nhanh hàng đầu thế giới. So với thời điểm năm 2013, nhóm người này đã tăng 29% vào năm 2018 và dự đoán sẽ tăng tiếp 31% trong giai đoạn 5 năm tới. Cùng với tốc độ tăng trưởng người siêu giàu thuộc nhóm nhanh hàng đầu thế giới, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng trung bình chung, thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam cũng bước vào thời kỳ sôi động khi giới siêu giàu Việt Nam ngày càng có xu hướng dịch chuyển từ các các căn hộ cao cao cấp sang các căn hộ siêu cao cấp.
Không nằm ngoài dòng chảy của kỷ nguyên “Meta luxury – hơn cả sự xa xỉ”, các căn hộ siêu cao cấp thế hệ mới cũng đã được kiến tạo trên tinh thần “vượt lên sự xa xỉ” để chinh phục giới nhà giàu thượng tầng của Việt Nam.
Luôn đứng ở vị trí lĩnh ấn tiên phong với những xu hướng bất động sản mới tại Việt Nam, trong đường đua hẹp của BĐS siêu sang, Sunshine Group tiếp tục là một cái tên tạo sóng trên thị trường khi mở ra một cuộc cách mạng mới nhằm đưa triết lý và tinh thần “Meta luxury” vào các sản phẩm căn hộ siêu cao cấp của mình.
“Triết lý này đã trở thành cảm hứng để Sunshine Group kiến tạo ra những căn hộ “xa xỉ vượt qua cả sự xa xỉ”, nơi từng chi tiết đều được đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ từ các ứng dụng công nghệ 4.0 tới những dịch vụ đặc quyền, và từng chi tiết nội thất “hàng hiệu” được nhập khẩu từ các thương hiệu Italia nổi tiếng. Với Sunshine Group, một căn hộ siêu cao cấp chỉ khi từng cấu thành nên nó đều thực sự cao cấp”, đại điện chủ đầu tư Sunshine Group chia sẻ.
Tinh thần “Meta luxury” trong những căn hộ siêu sang của Sunshine Group
Không phải ngẫu nhiên mà Sunshine Heritage (Ba Son) và Sunshine Venicia (Thủ Thiêm) được Sunshine Group lựa chọn là điểm khởi đầu trong chuỗi các sản phẩm BĐS “Meta luxury” siêu cao cấp của mình.
Giá trị “vượt lên sự xa xỉ” không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn được cảm nhận qua các giá trị vô hình khác. Các thương hiệu Meta-luxury điển hình như Hermès hay Cartier không chỉ bán sản phẩm, mà còn chia sẻ giá trị văn hóa. Cũng như vậy, Sunshine Heritage và Sunshine Venicia cũng được khởi tạo trên mạch nguồn văn hóa vô giá của một Sài Gòn thương cảng phồn vinh xưa.
Nối tiếp câu chuyện hoài niệm về một thời vàng son của Sài Gòn thương cảng, Sunshine Group đã chủ đích lựa chọn nội thất đến từ các nhà cung cấp nổi tiếng Italia với bề dày chế tác và sản xuất các sản phẩm xa xỉ. Ngôn ngữ của thiết kế nội thất đã tạo nên sợi dây giao hòa giữa di sản phồn hoa của một Sài Gòn xưa với những giá trị văn hóa đáng ngưỡng mộ của một Italia nổi tiếng với nét đẹp của hội họa, kiến trúc và thời trang sành điệu.
Bên cạnh những tiện ích chung của dự án như bể bơi vô cực, Sky Bar, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng cao cấp…, hệ thống dịch vụ đặc quyền chính là yếu tố chinh phục giới thượng tầng tại Việt Nam, khiến họ có được một trải nghiệm sống mang bản sắc riêng và tự hào ghi dấu ấn riêng trong nơi “an cư lạc nghiệp” của mình.