Với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo”, sự kiện này được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và xã hội về vai trò của thương hiệu trong phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc, Bộ Công thương đã mở triển lãm ảnh về thành tựu thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Đồng thời, Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Đổi mới sáng tạo - Động lực bứt phá thương hiệu quốc gia Việt Nam”. Các chuyên gia đã tập trung phân tích thực trạng đổi mới sáng tạo ở Việt Nam và vai trò của yếu tố này trong việc nâng tầm giá trị thương hiệu quốc gia.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025 diễn ra từ ngày 15 đến 21-4, do Bộ Công thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, địa phương và tổ chức liên quan. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20-4) và kỷ niệm 17 năm ngày Thủ tướng Chính phủ quyết định chọn ngày 20-4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam (20-4-2008 – 20-4-2025).