Trong suốt ba ngày diễn ra, Festival đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm phong phú với chuỗi hoạt động đa dạng từ triển lãm, diễn đàn, hội thảo đến hội thi, hội thao, ngày hội việc làm…
Diễn đàn Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam thu hút sự quan tâm qua các chủ đề tham luận và tọa đàm hấp dẫn: Cập nhật tình hình kinh tế vĩ mô của Việt Nam năm 2024 và dự báo năm 2025; góc nhìn về ngành truyền thông và quảng cáo của Việt Nam và khu vực; cập nhật một số thông tin về ngành truyền thông và quảng cáo Việt Nam; chinh phục khách hàng bằng sứ mệnh xã hội; thực trạng và giải pháp phát triển ngành công nghiệp triển lãm tại Việt Nam…
Với quy mô 250 gian hàng, Triển lãm VietAd quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo gồm máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo… Sau 13 lần tổ chức thành công, triển lãm đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế.
Trong khuôn khổ còn diễn ra hội thảo Thúc đẩy phát triển thương mại quốc tế & công nghiệp văn hóa Bình Dương; cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật “Việt Nam - Điểm hẹn thế giới” đã nhận được tổng cộng 3.107 tác phẩm của 411 tác giả đến từ 53 tỉnh, thành trên khắp cả nước. Sau 3 vòng chấm giải, ban tổ chức đã chọn ra gần 50 tác phẩm xuất sắc nhất được trưng bày tại Festival.
Giải chạy Thiện nguyện Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 500 vận động viên, với cự ly chạy 5km và 10km. Ngoài ra, còn có Hội thao HAA mở rộng – Tranh cúp Huỳnh Gia Phát cũng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, cỗ vũ tinh thần giao lưu thể thao giữa các hội viên Hội Quảng cáo.