Khách sạn Rex Sài Gòn chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19
Hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn luôn là vấn đề mà mọi người quan tâm, bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống của mọi người, và ảnh hưởng đến các hoạt động của nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp nói riêng.
Dịch bệnh bùng phát là một khó khăn nhưng cũng chính là thử thách cho các doanh nghiệp hiện đang kinh doanh hiện nay, nhất là các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ, du lịch, ẩm thực và lưu trú. Khách sạn Rex Sài Gòn cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó.
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đặt các chai dung dịch sát khuẩn cho khách sử dụng
Nắm được tình hình, việc thực hiện những biện pháp mà Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đưa ra, như đặt các chai dung dịch sát khuẩn cho khách sử dụng, báo cáo kịp thời tình hình kinh doanh của đơn vị, tăng nhiệt độ máy lạnh,…, được toàn thể cán bộ - công nhân viên khách sạn Rex Sài Gòn thực hiện nghiêm túc.
Các micro trong phòng hội nghị sẽ được bọc lớp vải bảo vệ chuyên dùng, được thay sau khi mỗi đại biểu phát biểu
Đối với các khu vực phục vụ khách hàng, khách sạn sẽ tắt máy lạnh, mở cửa sổ và cửa chính của các nhà hàng và phòng hội nghị. Các micro trong phòng hội nghị sẽ được bọc lớp vải bảo vệ chuyên dùng, được thay sau khi mỗi đại biểu phát biểu. Sau khi một hội nghị kết thúc, khách sạn sẽ tiến hành khử trùng toàn bộ khu vực để chuẩn bị đón các hội nghị tiếp theo. Các thẻ phòng được vệ sinh và khử trùng thường xuyên khi khách hàng làm thủ tục trả phòng, để khách hàng tiếp theo đến sử dụng.
Nhân viên khách sạn đều phải đeo khẩu trang
Về phía nhân viên khách sạn, máy lạnh tại các khu vực văn phòng cũng sẽ được tắt, mở các cửa để đảm bảo không khí và gió được lưu thông. Toàn thể nhân viên chủ động tìm hiểu và thực hiện các quy trình phòng chống dịch bệnh, các biện pháp xử lý nếu phát hiện trường hợp nghi nhiễm Covid-19.
Ngoài các biện pháp đối phó với dịch bệnh, khách sạn cũng chú trọng tới sự đoàn kết và phối hợp giữa các phòng ban, cập nhật thông tin tình hình kinh doanh hiện tại liên tục, xuyên suốt trong nội bộ, tăng cường huấn luyện và đào tạo chuyên sâu về chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên nhằm nâng cao trình độ và chất lượng phục vụ. Song song đó, ban lãnh đạo luôn sắp xếp giải quyết các trường hợp nghỉ phép hợp lý, cân đối giữa doanh thu và chi phí để đảm bảo việc làm, đời sống ổn định và an sinh xã hội cho toàn thể nhân viên.
Với các biện pháp chỉ đạo từ Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ cao từ tất cả các khách hàng. Đối với khách sạn Rex Sài Gòn, sức khỏe của khách hàng và nhân viên luôn được ưu tiên hàng đầu. Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ liên tục cập nhật tình hình và nhanh chóng đưa ra các biện pháp cần thiết để tiếp tục phòng chống dịch bệnh, bảo vệ khách hàng và nhân viên của mình một cách tốt nhất có thể.