Khách “săn” giá tốt tại chương trình bán hàng lưu động

Chiều 15-8, tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh, TPHCM), người dân tấp nập “săn” mua hàng giá tốt, ưu đãi chồng ưu đãi thuộc Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường đợt 4.

Khách tham quan mua sắm, thanh toán tiền tại quầy vào chiều 15-8
Khách tham quan mua sắm, thanh toán tiền tại quầy vào chiều 15-8

Chương trình được tổ chức luân phiên 15 đợt, từ ngày 6-8 đến hết 15-9, tại TP Thủ Đức và các quận, huyện, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao trên địa bàn TPHCM.

Mục tiêu tổ chức nhằm mang sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng, nhiều ưu đãi đến tận tay người dân TPHCM, định hướng trở thành sự kiện thường niên. Trong đó, có sự quan tâm đặc biệt đến phụ nữ, công nhân lao động…

Một số siêu thị, doanh nghiệp cùng đồng hành đợt này gồm: Saigon Co.op, MM Mega Market Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty Procter & Gambel Việt Nam P&G, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây… Trên 40 nhóm hàng thiết yếu với gần 500 sản phẩm như thực phẩm khô, gia vị, bánh kẹo, nước giải khát, nước giặt, nước xả vải, sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng,… được bày bán tận nơi.

B9AE55A7-AEC5-4C3A-9EB4-566F6BF4E42D.jpeg
Người dân chọn mua hàng hóa chiều 15-8 tại gian hàng

Tại đây, người dân có cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%, hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 5.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 – 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1... cùng nhiều quà tặng khác.

Ngoài ra, khi tham gia Chương trình, người dân còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các Ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MOMO với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã.

18D82CF3-365A-48E5-BAB7-128E6603A593.jpeg
Mì, phở ăn liền được khách quan tâm

Theo Sở Công thương TPHCM, đây là năm đầu tiên ngành công thương TPHCM triển khai bán hàng lưu động - bình ổn thị trường, hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn. Chương trình nhằm kích thích tiêu dùng nội địa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế trung tâm mua sắm hiện đại của cả nước và khu vực, góp phần sẻ chia gánh nặng tài chính với người dân thành phố.

Chia sẻ với Báo SGGP, bà Thi Lý Mỹ Thuyên, CEO MVCPRO (đơn vị phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức) cho biết, dự kiến, Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường sẽ tiếp cận khoảng 50.000 lượt khách mua hàng, trên 300.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm, với tổng doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

"Tính đến chiều 15-8, số lượng khách tham quan, mua sắm tăng đáng kể so với đợt đầu tổ chức", bà Thuyên nhận định.

Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường do Sở Công Thương TPHCM phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Ban quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp, UBND TP Thủ Đức cùng các quận, huyện, Công ty MVCPRO tổ chức. Chủ đề chương trình mang tên “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”, hướng đến “Mùa mua sắm – Shopping Season” lần thứ VI.

Tin cùng chuyên mục