Sáng nay, 18-6, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettele Telecom) tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất từ trước đến nay: Viettel++.
Chương trình này áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (bao gồm di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình số) và có quy mô đầu tư lớn nhất ngành viễn thông với hệ thống chăm sóc khách hàng có thể đáp ứng cho 70 triệu thuê bao Viettel hiện nay.
Bà Cao Thị Thu Huyền – Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.
Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình chăm sóc khách hàng truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ. Bà Cao Thị Thu Huyền cũng cho biết, để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục,… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi. Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15-10-2000 với chiến lược giá cước rẻ và vùng phủ rộng khắp cả nước, Viettel đã là động lực chính góp phần thực hiện thành nhiều công cuộc cách mạng về viễn thông ở Việt Nam: phổ cập điện thoại di động, đưa internet… đến mọi người, mọi nhà. Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, Viettel luôn coi sự khác biệt và tiên phong sáng tạo vì khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động. Với phương châm chăm sóc khách hàng như những người thân, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel như Viettel Privilege, Chúng em là chiến sĩ, trại hè Viettel vui vẻ, Live In Farm, Lắng nghe để phát triển… đã chạm đến trái tim của khách hàng và nhận được sự quan tâm của toàn xã hội.
“Song hành với việc thiết kế các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư về chiều sâu, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với Viettel++, chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel đã bước sang một kỷ nguyên mới để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại”- ông Cao Anh Sơn nhấn mạnh.
Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.
Sự thân thiện của Viettel++ còn thể hiện ở chỗ khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).