Dự án không chỉ truyền cảm hứng đến giới trẻ khi biến 1.000 đồng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết, mà còn tái định nghĩa khái niệm “thiện nguyện” không phải là điều gì to tát, mà là hoạt động đơn giản hàng ngày, ai cũng có thể dễ dàng góp sức.
Thông qua chương trình, Katinat mong muốn là doanh nghiệp tiên phong tạo xu hướng, dẫn dắt thay đổi trong việc thực hiện các chương trình CSR, từ đó, lan tỏa đến các doanh nghiệp khác việc có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và cùng nhau phát triển bền vững.
Số tiền gây quỹ 1.000 đồng sẽ được tự động chuyển đến dự án ngay khi khách hàng thanh toán thành công tại cửa hàng mà không cần phải thao tác thêm gì. Toàn bộ số tiền, thông tin người quyên góp đều được hiển thị minh bạch, rõ ràng, được cập nhật theo thời gian thực trên cả website và ứng dụng MoMo.
Sau hơn 1 tháng triển khai, dự án đã nhận được hơn 43 ngàn lượt chung tay của cộng đồng để cùng nhau mang lại những giá trị tích cực cho xã hội. Mục tiêu của dự án là kêu gọi thành công 500.000.000 đồng, trong thời gian 1 năm (1-6-2023 đến 1-6-2024), để xây mới 2 điểm trường Nà Hát (Sơn La) và Na Ngua (Điện Biên).