Japfa Việt Nam chia sẻ chiến lược đồng hành cùng khách hàng

Tại Hội nghị khách hàng toàn quốc được tổ chức vào ngày 13 và 17-2 tại thành phố Đà Lạt và tỉnh Ninh Bình, ông Clemens Tan, Tổng Giám đốc Japfa Việt Nam đã nhấn mạnh cam kết trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ông cho biết, Japfa sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đẩy mạnh đào tạo chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật nhằm hỗ trợ các đại lý phát triển bền vững.

Ông Clemens Tan - Tổng giám đốc Japfa Việt Nam chia sẻ mô hình phát triển bền vững (1).jpg
Ông Clemens Tan - Tổng Giám đốc Japfa Việt Nam chia sẻ mô hình phát triển bền vững

Với lợi thế là doanh nghiệp hàng đầu về mô hình chăn nuôi khép kín, Japfa Việt Nam đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong năm 2024. Bên cạnh đó, công ty đã mở rộng công suất nhà máy Vĩnh Phúc, đầu tư hệ thống trang trại ứng dụng công nghệ cao, nâng cấp di truyền giống… Những nỗ lực này đã giúp Japfa Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2024 do VietnamReport phối hợp với báo VietnamNet tổ chức.

Japfa Việt Nam vinh danh các đại lý đạt sản lượng cao trong năm 2024 (1).jpg
Japfa Việt Nam vinh danh các đại lý đạt sản lượng cao trong năm 2024

Cập nhật nhu cầu thị trường và xu hướng chăn nuôi, hội nghị năm nay không chỉ giới thiệu đến khách hàng mô hình trang trại thông minh nhằm nâng cao an toàn sinh học, mà còn mang đến bộ sản phẩm protein thấp với chất lượng vượt trội dành cho gia súc. Đặc biệt, Ban lãnh đạo công ty đã vinh danh và trao vàng cho các đại lý đạt sản lượng cao, đại lý tăng trưởng nhanh và các khách hàng gắn bó lâu năm với công ty.

Đại lý Nguyễn Thị Lệ Thu (Tiền Giang) lựa chọn đồng hành và hợp tác với Japfa từ năm 2005 (1).jpg
Đại lý Nguyễn Thị Lệ Thu (Tiền Giang) lựa chọn đồng hành và hợp tác với Japfa từ năm 2005

Đồng hành với Japfa từ năm 2005, đại lý Nguyễn Thị Lệ Thu (Tiền Giang) cho biết, sự hợp tác giữa hai bên luôn ghi nhận mức tăng trưởng qua từng năm. “Tôi lựa chọn Japfa để đồng hành lâu dài bởi chất lượng sản phẩm luôn ổn định, giúp tôi xây dựng lòng tin với khách hàng. Ngoài ra, sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật công ty về kiến thức chuyên môn và các nhận định thị trường góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và khả năng cạnh tranh cho đại lý”.

Song song đó, các chương trình hội thảo, đào tạo phát triển năng lực do công ty tổ chức đã giúp anh Sơn và các đại lý trong khu vực cập nhật kiến thức mới, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và xây dựng một cộng đồng chăn nuôi hiệu quả.

Trong giai đoạn tới, Japfa tiếp tục đầu tư chuyển đổi số trong nông nghiệp và phát triển kinh tế xanh bằng các giải pháp tiết kiệm tài nguyên, giảm phát thải và tăng sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường.

Tin cùng chuyên mục