Đây là một phần trong chiến lược tiếp cận thị trường đối với định vị mới trên toàn cầu của Isobar, “Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo”. Chiến lược này giúp Isobar Việt Nam có năng lực đảm bảo chất lượng đồng nhất ở tất cả các kênh truyền thông đa dạng với tầm nhìn tiếp thị định hướng trải nghiệm, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng cho thương hiệu là hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Với mục đích giải quyết các thách thức của thị trường Việt Nam, đồng thời hiện thực hoá định vị toàn cầu “Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo” thông qua Brand Commerce, Isobar Vietnam sẽ mở rộng bản đồ năng lực của mình bằng việc hợp tác chiến lược với các đối tác có các thế mạnh cốt lõi riêng biệt trong khi đó vẫn chia sẻ cùng một tầm nhìn và sứ mệnh: thúc đẩy thương hiệu, doanh nghiệp chuyển đổi và phát triển vượt bậc trong giai đoạn hậu kỷ nguyên số này.
Isobar Strategic Alliance có sự tập trung của 50 nhân sự sáng tạo, 15 nhân sự phụ trách về chiến lược và hoạch định, cùng với hơn 350 thành viên dày dạn kinh nghiệm về tiếp thị, quảng cáo, đổi mới (innovation), hoạt động kích hoạt thương hiệu (trade activation), tiếp thị thực địa (field marketing), tổ chức sự kiện và lễ hội, cùng các chuyên gia công nghệ từ PPlus, ST Communications và Isobar Vietnam.