IndieZ Việt Nam hợp tác cùng Yandex Ads gia tăng ứng dụng trò chơi

IndieZ Vietnam, đội ngũ sáng tạo đứng đằng sau tựa game giải đố nổi tiếng “Traffic Jam 3D” đã hợp lực cùng Yandex Ads để thúc đẩy các chiến lược gia tăng doanh thu trong ứng dụng.
"Traffic Jam3D” được phát triển bởi đội ngũ Việt Nam.
"Traffic Jam3D” được phát triển bởi đội ngũ Việt Nam.

"Traffic Jam3D” được phát triển bởi đội ngũ Việt Nam, là một trò chơi giải đố hấp dẫn mang đến cho người chơi thử thách giải cứu những chiếc xe hơi khỏi bãi đậu xe bị tắc ứ. Trò chơi khả dụng cho cả thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS lẫn Andriod và có thể tải xuống từ nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm CH Store, Apple Store, App Gallery và Facebook Instant Games, tất cả đều được vận hành bởi đội ngũ người Việt.

Nhằm đẩy mạnh sự hiện diện trên thị trường nước ngoài và đồng thời thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, nhà phát triển trò chơi hướng tới tìm kiếm đối tác chiến lược phù hợp. Yandex trở thành một đối tác tuyệt vời nhờ sự hiểu biết sâu rộng về thị trường, hành vi người tiêu dùng, cùng với sự đa dạng các định dạng quảng cáo trong ứng dụng, tích hợp đơn giản, giám sát hiệu suất quảng cáo theo thời gian thực.

Sự hợp tác của IndieZ với Yandex đã đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong sứ mệnh củng cố vị thế của họ ở thị trường Nga và Cộng đồng Các quốc gia độc lập (CIS), đồng thời tạo ra triển vọng đôi bên cùng có lợi cho cả nhà phát triển game lẫn người chơi. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm game hứng thú và chìm đắm, trong khi vẫn đảm bảo được chiến lược tối ưu hóa kiếm tiền cho ứng dụng “Traffic Jam 3D”.

Tin cùng chuyên mục