Đây là chương trình do Viện Nghiên cứu quản lý phát triển bền vững (MSD) phối hợp với một số đơn vị thực hiện tại 40 trường học ở 10 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Theo đó, chiến dịch đặt ra mục tiêu phổ biến kiến thức cho khoảng 50.000 thanh thiếu niên (độ tuổi 12 - 18) kiến thức về công nghệ số.
Thông qua những câu chuyện, tình huống được chia sẻ bằng video clip, học sinh sẽ được gợi ý trả lời các vấn đề như sử dụng mạng xã hội để làm gì, ảnh hưởng của mạng xã hội, cách chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, giới hạn chia sẻ và sự tôn trọng trên mạng xã hội, mẹo sử dụng mạng xã hội an toàn và lành mạnh…