Sự kiện này một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài và hòa nhập vào xã hội Việt Nam, cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Huawei tại Việt Nam. Website Huawei Việt Nam (www.huawei.com/vn) được xây dựng bằng ngôn ngữ tiếng Việt, giới thiệu và cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện công nghệ, hoạt động kinh doanh, hoạt động công ích xã hội của Huawei trên toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam.
Tại đây, khách hàng cũng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới, tiên tiến nhất của Huawei ở cả 3 nhóm kinh doanh: Giải pháp Hạ tầng Viễn thông, Giải pháp cho Doanh nghiệp, và các sản phẩm Tiêu dùng (smartphone, máy tính bảng…) của Huawei.
Tại Việt Nam, Huawei có mặt được 19 năm. Trong 19 năm qua, Huawei đã đồng hành và phát triển cùng ngành ICT Việt Nam. Huawei đã đầu tư vào thị trường Việt Nam 230 triệu USD, tạo ra 15.000 cơ hội việc làm, góp phần đào tạo 6.500 chuyên gia ICT và hiện đang hợp tác với hơn 60 đối tác ICT Việt Nam… Với thành tích nộp ngân sách đạt 96,04 tỷ đồng trong năm 2016 (bằng 158% so với 2015), Huawei Việt Nam là 1 trong 30 các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có thành tích nộp thuế cao trong năm 2016.