Huawei đã khai trương Cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam (Lầu 3, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Q.2, TPHCM).
Tại đây, hãng này giới thiệu đến người dùng tất cả những sản phẩm, không chỉ có smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.
Chi Pu, một gương mặt đại diện hình ảnh sản phẩm của Huawei
Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm đến với người dùng trong nước. Đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM.
Ông Cheng Jiangfei, tân Tổng giám đốc của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei”.