Honda Việt Nam giới thiệu Super Dream 110cc: “Chất lượng đồng hành, vững tâm tiếp bước”

Kể từ khi được chính thức giới thiệu vào thị trường Việt Nam năm 1997, suốt 2 thập kỷ qua Super Dream luôn là người bạn đồng hành gắn bó và gần gũi với mỗi gia đình Việt. Tự hào là mẫu xe có chất lượng ổn định, tính tiện dụng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, Super Dream đã chứng tỏ được khả năng chinh phục của mình với con số hơn 1,2 triệu khách hàng. Và nhằm đem đến cho khách hàng một mẫu xe hoàn hảo hơn nữa, Honda Việt Nam mới đây đã giới thiệu tới khách hàng mẫu xe Super Dream 110cc.
Honda Việt Nam giới thiệu Super Dream 110cc: “Chất lượng đồng hành, vững tâm tiếp bước”

Kể từ khi được chính thức giới thiệu vào thị trường Việt Nam năm 1997, suốt 2 thập kỷ qua Super Dream luôn là người bạn đồng hành gắn bó và gần gũi với mỗi gia đình Việt. Tự hào là mẫu xe có chất lượng ổn định, tính tiện dụng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, Super Dream đã chứng tỏ được khả năng chinh phục của mình với con số hơn 1,2 triệu khách hàng. Và nhằm đem đến cho khách hàng một mẫu xe hoàn hảo hơn nữa, Honda Việt Nam mới đây đã giới thiệu tới khách hàng mẫu xe Super Dream 110cc.

Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế truyền thống gọn nhẹ và tiện dụng của mẫu xe Dream, nay Super Dream 110cc được khoác diện mạo mới với sự kết hợp hài hòa của những đường nét mềm mại, thanh thoát cùng sắc màu tinh tế; đặc biệt xe được bổ sung những tính năng ưu việt nhất giúp tăng khả năng vận hành, tính bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Điểm nổi bật và khác biệt trong thiết kế của phiên bản mới thể hiện ở cụm đèn trước đầy ấn tượng với đèn pha sử dụng thấu kính phản xạ đa diện, mang lại khả năng chiếu sáng mạnh, kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối được bố trí gọn gàng 2 bên cho cảm giác an tâm khi vận hành trong đêm tối. Với những đường nét thiết kế tinh xảo, cụm đèn sau và đèn báo rẽ góp phần làm tôn lên dáng vẻ chắc chắn nhưng không kém phần thanh thoát cho chiếc xe. Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản song vẫn đầy đủ thông tin cần thiết, đảm bảo khả năng hiển thị rõ nét và vẫn toát lên vẻ hiện đại.

Ngoài việc thay đổi hình ảnh mới cho xe, động cơ, tiện ích và những tính năng an toàn là yếu tố cơ bản không thể bỏ qua. Với phiên bản mới này, khách hàng của Super Dream sẽ hài lòng hơn với động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, độ tin cậy cao. Xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hơi xăng (EVAPO) thân thiện với môi trường. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam sử dụng động cơ 110cc cho mẫu xe Super Dream.

Với thiết kế gọn nhẹ, loại động cơ này có thể đạt được hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay cả trong điều kiện hoạt động bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt hơn khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Nhờ đó, Super Dream mới có công suất động cơ tăng 27%(*) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 12%(*) so với dòng xe trước (*: theo nghiên cứu nội bộ của Honda). Dung tích bình xăng nay cũng tăng từ 3,5 lít lên 3,8 lít cho phép đi được những chặng đường dài hơn. Hơn nữa, việc giảm thiểu chênh lệch lực tải giữa phần thân trước và thân sau giúp xe cân bằng hơn, giảm độ rung của tay lái, giúp người lái có thể điều khiển xe dễ dàng hơn.

Super Dream 110cc vẫn duy trì những tiện ích vốn được đánh giá cao của mẫu xe Super Dream 100cc như yên phẳng, tính năng chở hàng tốt, tay dắt sau thuận tiện, phuộc sau có thể điều chỉnh dễ dàng.

Super Dream 110cc có mặt trên thị trường từ ngày 26 tháng 6 năm 2013 tại các cửa hàng Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất là: 18.700.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT).

Super Dream 110cc được giới thiệu chỉ với một màu duy nhất là nâu.

Honda Việt Nam vẫn giữ chế độ bảo hành hấp dẫn “2 năm hoặc 20.000km” cho dòng xe này.

 PHƯƠNG NAM


Một số đặc điểm nổi bật của Super Dream 110cc:

1. Tem xe mới – Tinh tế và sắc nét: Biểu tượng Super Dream nổi bật trên thân xe, tạo ra bởi sự phối hợp hài hòa của các mảng màu dịu mắt. Tem xe chính là điểm nhấn với những họa tiết chìm truyền thống, tinh tế và sắc nét.

2. Lốp xe tiết diện lớn: Lốp xe có kích cỡ bề mặt lớn giúp bám đường tốt hơn, an tâm khi di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau.  

3. Hệ thống giảm xóc (phuộc) linh hoạt: Giảm xóc trước dạng ống lồng truyền thống, tăng cường độ cứng và đảm bảo độ cân bằng & vững chãi cho phần thân trước của xe. Giảm xóc sau nằm gọn ở mặt lõm bên trong ốp sườn, được trang bị hệ thống điều chỉnh chế độ tải dễ dàng sử dụng, giúp xe di chuyển êm ái ngay cả trên những đoạn đường gồ ghề hay khi tải nhiều đồ.

4. Tay nắm sau thiết kế mới, gia tăng độ cứng: Tay nắm sau cứng cáp, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như đặt giá đèo hàng.

5. Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO: Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí, rất thân thiện với môi trường.

Tin cùng chuyên mục