Năm nay, Tuần lễ Doanh nhân và sách được diễn ra từ ngày 1 đến ngày 7-12 tại Đường sách TPHCM theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tuần lễ mang đến chuỗi hoạt động bổ ích và ý nghĩa, tập trung vào chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp”, với sự đồng hành của hơn 20 NXB và đơn vị phát hành sách như: NXB Kim Đồng, NXB Phụ nữ Việt Nam, NXB Tổng hợp TPHCM, NXB Trẻ, Alpha Books, Đông A, First News - Trí Việt…
Theo ông Lê Hoàng, Giám đốc Công ty Đường sách TPHCM, Tuần lễ Doanh nhân và sách năm 2021 thu hút gần 10.000 doanh nhân, bạn đọc tham gia và số lượng sách phát hành lên trên vài ngàn bản sách, doanh thu trên 500 triệu đồng. “Tuần lễ năm nay hướng đến xây dựng và hình thành văn hóa đọc không chỉ trong cộng đồng doanh nhân mà còn lan tỏa đến người lao động trong doanh nghiệp nhằm nâng cao tư duy, kiến thức, kỹ năng để đáp ứng nhu cầu cũng như tối ưu hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp”, ông Lê Hoàng cho biết.
Các tựa sách gồm: Sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh và Vượt lên những con đường kinh doanh của tác giả Phan Minh Thông, Cooking With (Madam Tuyết Mai), Phép màu để vượt lên chính mình (Nhan Húc Quân), Trang sử vàng (Lê Viết Hải), Hành trình trở thành Coach chuyên nghiệp (Trần Tiến Công), Người thả diều (Lê Thị Thanh Lâm), Mở cửa tương lai (Nguyễn Phi Vân), Chat với Starups - Từ ý tưởng đến gọi vốn thành công (Lê Mỹ Nga), Chinh phục cơn hoảng loạn (Mã Thanh Danh), Chỉ có niềm đam mê (Lê Quí Trung), Khởi nghiệp thông minh (TS Ngô Công Trường), Mười bước xây dựng thương hiệu Việt trên Amazon (Alex Tran, Tony Trieu), Okrs - Hiểu đúng làm đúng (Mai Xuân Đạt) và Tôi muốn trở thành nhà lãnh đạo (Phạm Duy Hiếu).