Sự kiện đã tạo cơ hội giao lưu, quảng bá thương hiệu và kết nối các doanh nghiệp, với sự tham gia trưng bày của 150 đơn vị/412 gian hàng. Tại đây, có khoảng 120 lượt tiếp xúc và 36 lượt ký kết, thoả thuận hợp tác kết nối tiêu thụ hàng hóa giữa các các doanh nghiệp, chủ thể OCOP với các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp bán lẻ, logistics, sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước; đã tổ chức các tour, tuyến tham quan cho các đại biểu tham gia sự kiện.
Qua rà soát sơ bộ, tổng khách tham dự đạt hơn 40.000 lượt khách; riêng trong đêm khai mạc, đã thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự.
Ông Lê Văn Sử, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết, chuỗi các hoạt động của Festival Tôm và Diễn đàn sản phẩm OCOP ĐBSCL 2023 đã đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân và du khách. Thành công của Festival Tôm năm 2023 chính là tiền đề, cơ sở quan trọng để tỉnh Cà Mau hướng tới xây dựng Festival Tôm thành sự kiện lớn, một thương hiệu quy mô tầm cỡ quốc gia và quốc tế; từng bước đưa Cà Mau trở thành trung tâm kinh tế biển của cả nước, là điểm đến hấp dẫn trong khu vực và cả nước.