Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh, Hồ Huy cho biết, mục tiêu của hãng này hướng tới là khẳng định chiều sâu văn hóa doanh nghiệp, thể hiện qua hành vi ứng xử với khách hàng của các lái xe Mai Linh tận tâm phục vụ bằng cả trái tim. Vì vậy, việc thường xuyên đào tạo đội ngũ lái xe để trong mọi tình huống xảy ra trên đường đều phải làm cho khách hàng yên tâm và hài lòng. Những em bé chào đời bình an trên taxi Mai Linh là ngẫu nhiên, bình thường nhưng cũng rất đặc biệt, bởi các lái xe không phải là bác sĩ, mà chỉ là người lái xe tận tâm phục vụ khách hàng. Hơn 100 em bé chào đời trên taxi Mai Linh là sự kiện có một không hai mà chưa hãng taxi nào trên thế giới có được nhân duyên này.
Thành lập ngày 12-7-1993, từ một công ty hoạt động cho thuê với 2 đầu xe và 25 lao động, sau 26 năm hoạt động, Mai Linh đã phát triển thành Tập đoàn vận tải hàng đầu Việt Nam với gần 30.000 cán bộ nhân viên, hơn 16.000 đầu phương tiện, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như vận tải taxi, bảo dưỡng sửa chữa, xe cho thuê, du lịch...
Để giữ vị trí hàng đầu trong ngành vận tải taxi Việt Nam, Mai Linh đã và đang đầu tư mạnh về công nghệ như đã hoàn thiện app Taxi Mai Linh, trang bị tablet cho toàn bộ đầu xe nhằm cung cấp thông tin hành trình và chi tiết chuyến đi cho hành khách cũng như cho công tác điều hành, quản lý…
Ngoài phần mềm app gọi xe, Mai Linh còn có đầu số hotline 1055 gọi xe taxi Mai Linh trên toàn quốc. Các tiện ích thanh toán thẻ với các ngân hàng và dịch vụ thanh toán như LienViet PostBank, VN PAY... cũng đã được liên kết để tăng tiện ích cho khách hàng.
Nhân dịp này, Tập đoàn Mai Linh ra mắt quyển sách “Những chuyến xe kỳ diệu” với những câu chuyện thú vị về 100 em bé chào đời trên xe taxi Mai Linh, về những mối nhân duyên giữa các lái xe Mai Linh - những ông bố nuôi - và các em bé đã chào đời trên chiếc xe màu xanh thân thương của mình...