Đến Việt Nam vào năm 2008 và đặt nền móng cho thị trường tài chính tiêu dùng, sứ mệnh của Home Credit Việt Nam là mang lại những giải pháp tài chính an toàn, dễ tiếp cận, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
Việc tiên phong đưa ra hình thức trả góp 0%, Home Credit Việt Nam giúp nhiều người dùng sở hữu ngay những sản phẩm điện tử, điện tử gia dụng, xe gắn máy hai bánh… mà không cần chờ đợi, đồng thời giảm nhẹ gánh nặng phải chi trả toàn bộ giá trị sản phẩm tại thời điểm mua.
Theo đó, công ty đã chuẩn hóa quy trình nhắc nợ và thu hồi nợ, giúp khách hàng nhớ lịch thanh toán đúng hạn, tránh bị ghi nhận nợ xấu trên Trung tâm Thông tin tín dụng (CIC) thuộc Ngân hàng Nhà nước. Với việc đặt khách hàng là trọng tâm, tổng đài chăm sóc khách hàng *6868 dễ nhớ cũng được công ty thiết lập để hỗ trợ khách hàng ngay khi cần.
Để tiếp tục trên hành trình đem lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống của khách hàng, Home Credit Việt Nam xác định công nghệ chính là chìa khóa để mang lại những trải nghiệm tiện lợi, tức thời.
Trong những năm gần đây, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam liên tục được cập nhật những tính năng ưu việt như: đăng ký vay trực tuyến trên app, nhận giải nhân, thanh toán thông qua ví điện tử, tài khoản ngân hàng, chủ động kiểm tra hạn mức vay… giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ, mọi lúc, mọi nơi.
Tính đến tháng 4-2020, ứng dụng Home Credit Vietnam đã có hơn 5 triệu lượt tải, mỗi ngày trung bình có hơn 100.000 khách hàng sử dụng.
Ngoài nỗ lực sử dụng công nghệ mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, là công ty tài chính minh bạch, có trách nhiệm, Home Credit Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ giáo dục, tăng cường kiến thức tài chính cho đối tượng sinh viên và người dân.
Với những nỗ lực bền bỉ, trong nhiều năm qua Home Credit Việt Nam vinh dự được nhiều tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận bằng những giải thưởng, chứng nhận danh giá: Giải thưởng Rồng Vàng trong 7 năm liên tiếp, giải thưởng “Công ty tài chính sáng tạo” của Tạp chí Tài chính Quốc tế - International Finance Magazine (Anh), top 10 sản phẩm dịch vụ được người Việt tin dùng…