Đi cùng với logo mới, Home Credit công bố thông điệp mà công ty gửi gắm đến khách hàng nhằm truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống: Now, you can - Nay bạn hoàn toàn có thể.
Bằng việc thay đổi từ hình ảnh của một sản phẩm sang hình ảnh của nụ cười, Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình.
Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”.
Home Credit tiếp tục cải tiến thủ tục vay vốn, khách hàng chỉ cần 2 loại giấy tờ: CMND và Giấy phép lái xe.
Home Credit hiện có 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên tất cả 63 tỉnh thành, với 7 triệu khách hàng; trong đó 3,8 triệu khách hàng có được khoản vay đầu tiên nhờ vào Home Credit, hơn 4 triệu hợp đồng vay trả góp lãi suất 0% được ký kết.