Điều này chứng tỏ hiệu quả kinh doanh của Home Credit tại Việt Nam khi nằm trong nhóm dẫn đầu của ngành tài chính tiêu dùng với 7,7 triệu khách hàng và hơn 10 triệu hợp đồng tín dụng.
Riêng trong 6 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Home Credit là 7.400 tỷ đồng, tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Home Credit Việt Nam cũng là công ty luôn đi đầu trong việc minh bạch kết quả kinh doanh.
Tại Home Credit, tỉ lệ nợ xấu luôn được khống chế ở mức dưới 3%. Bên cạnh đó, công ty cũng được Moody’s (tổ chức xếp hạng tín dụng) đánh giá xếp hạng tín dụng mức B3 và Fitch Rating đánh giá B+.