Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 16: Kết nối đưa du khách trở lại Việt Nam

Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) sẽ chính thức trở lại với chủ đề: “Cùng vững bước, cùng đi lên” (Growing Forward Together) được Sở Du lịch TPHCM công bố ngày 31-3, tại Hà Nội.

 

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết: “Trở lại sau hai năm biến động do dịch Covid-19, ITE HCMC 2022 cam kết sẽ có nhiều đột phá trong công tác tổ chức, tiếp tục khẳng định vai trò là sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, điểm đến lý tưởng cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch, các khách sạn, resort, các điểm tham quan và các đơn vị liên quan để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến khách du lịch trong nước và quốc tế”.

Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 16: Kết nối đưa du khách trở lại Việt Nam ảnh 1 ITE HCMC 2022 sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10-9-2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM
Theo bà Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch TPHCM, ban tổ chức sẽ tối ưu hóa các hình thức trưng bày gian hàng phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp. Ngoài hình thức trưng bày truyền thống, các đơn vị triển lãm quốc tế không thể đến triển lãm trực tiếp tại Việt Nam có thể lựa chọn một trong hai hình thức triển lãm để kết nối và giới thiệu đến khách hàng toàn cầu về sản phẩm, dịch vụ của mình: trưng bày gian hàng trực tiếp tại hội chợ và gian hàng từ xa với sự hỗ trợ nhân lực trực tiếp tại gian hàng do Ban Tổ chức sắp xếp, cũng như các phương tiện, công cụ để kết nối trực tuyến cùng khách hàng; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin Hội chợ thực tế ảo 3D và hệ thống kết nối giao dịch trực tuyến (online).
Theo đó, mỗi đơn vị triển lãm sẽ sở hữu một gian hàng 3D nằm trong không gian tổng thể của không gian hội chợ thực tế ảo, có trợ lý ảo tư vấn thông tin và giới thiệu về doanh nghiệp cũng như kênh làm việc trực tuyến với hệ thống kết nối và tương tác giữa khách tham gia trực tuyến với các đơn vị triển lãm. Các gian hàng 3D thực tế ảo sẽ được thiết kế riêng theo bộ nhận diện thương hiệu hoặc đặc trưng văn hóa vùng miền, quốc gia, điểm đến du lịch với đầy đủ các chức năng tương tác giúp khách tham quan cảm nhận như đang được trải nghiệm gian hàng hội chợ trong không gian thực.
Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 16: Kết nối đưa du khách trở lại Việt Nam ảnh 2 Với mong muốn chia sẻ khó khăn vực dậy ngành công nghiệp không khói, ban tổ chức đồng loạt giảm chi phí tham dự đối với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế
ITE HCMC lần thứ 16 dự kiến sẽ thu hút hơn 200 đơn vị tham gia là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn, và đại diện cơ quan xúc tiến du lịch nhiều quốc gia cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp của Việt Nam...

Tin cùng chuyên mục