Tập trung vào các nội dung như: tổ chức hội chợ xúc tiến thương mại cho sản phẩm của khu vực kinh tế hợp tác, HTX thường niên tại TP Hà Nội, TPHCM và các trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp, HTX quảng bá tới người tiêu dùng nhiều địa phương các sản phẩm đặc trưng vùng miền, sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân địa phương như nông sản, đồ gia dụng, đồ may mặc, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến… Đặc biệt, thông qua sự phối hợp của ngành công thương các địa phương, nhiều sản phẩm của HTX đã được kết nối với các kênh phân phối hiện đại.
Trong đó, Saigon Co.op được đánh giá là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tích cực tham gia kết nối, hỗ trợ sản phẩm của các HTX lên kệ. Theo đó, ở mỗi địa phương nơi có siêu thị Co.opmart, Co.op Food… trú đóng, nhà bán lẻ này đều thực hiện liên kết với chính quyền địa phương và nhà cung cấp nhằm hướng dẫn các HTX quy chuẩn sản xuất, cung cách đóng gói, cách thức đưa hàng lên kệ siêu thị. Nhờ đó, rất nhiều sản phẩm nông sản, đặc sản của các HTX trên cả nước đã được tạo điều kiện để kinh doanh tại hệ thống của nhà bán lẻ này.
Mới đây nhất, ngày 21-5, Saigon Co.op còn tổ chức hội thảo khu vực của Liên minh HTX quốc tế 2024 với sự tham gia của nhiều HTX đến từ Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Philippines... nhằm trao đổi các sáng kiến, chia sẻ kinh nghiệm, tháo gỡ những khó khăn để phát triển phong trào HTX quốc tế; góp phần đưa hàng Việt Nam có cơ hội giao thương với các quốc gia trên thế giới.