Hiệu quả từ triển khai Ki ốt Dịch vụ công trực tuyến ở Quảng Nam

Lần đầu tiên, tỉnh Quảng Nam đưa Ki ốt Dịch vụ công trực tuyến để giải quyết thủ tục hành chính và người dân. Đây là mô hình thứ 2 trong 43 mô hình điểm về thực hiện Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia (gọi tắt là Đề án 06) trên địa bàn tỉnh. Mô hình thuộc nhóm tiện ích phục vụ giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

Hiệu quả từ triển khai Ki ốt Dịch vụ công trực tuyến ở Quảng Nam

Tin cùng chuyên mục