Phòng Dịch vụ khách hàng ra đời nhằm tiếp nhận, giải đáp yêu cầu, thắc mắc, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng về dịch vụ cấp nước trên khu vực công ty đang quản lý. Đây cũng là nơi quản lý và vận hành hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center một cách hiện đại, nhanh chóng nhất.
Tại đây, việc tiếp nhận thông tin khách hàng được nhân viên thực hiện theo trình tự, giải đáp các thắc mắc và có phương án xử lý các vướng mắc kịp thời, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tổng đài chăm sóc khách hàng còn là kênh giám sát chặt chẽ công tác tiếp nhận, xử lý, giải quyết thông tin và chăm sóc khách hàng, từ đó giúp lãnh đạo công ty đánh giá được hiệu quả công việc một cách chính xác nhất.
Bên cạnh thực hiện công tác phục vụ giao dịch tại quầy, Phòng Dịch vụ khách hàng còn theo dõi, phân tích, đánh giá các công tác nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng, từ đó đề xuất, xây dựng chương trình, kế hoạch để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.