Herbalife khuyến nghị khách hàng chỉ mua sản phẩm từ các Thành viên Độc lập chính thức

Herbalife Việt Nam khuyến cáo khách hàng chỉ nên mua sản phẩm từ các Thành viên Độc lập chính thức của công ty để đảm bảo chất lượng và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng.

Herbalife khuyến nghị khách hàng chỉ mua sản phẩm từ các Thành viên Độc lập chính thức

Herbalife Việt Nam khuyến cáo khách hàng chỉ nên mua sản phẩm từ các Thành viên Độc lập chính thức của công ty để đảm bảo chất lượng và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng.

Khi mua sản phẩm từ Thành viên Độc lập, khách hàng sẽ được:

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi tiêu dùng hợp pháp;

- Hướng dẫn sử dụng chi tiết;

- Đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả tối ưu.

Herbalife Việt Nam khuyến nghị khách hàng:

- Yêu cầu người bán xuất trình thẻ Thành viên Độc lập chính thức.

- Kiểm tra bao bì, hạn sử dụng, tình trạng nguyên vẹn của sản phẩm.

- Yêu cầu hóa đơn mua hàng do Herbalife Việt Nam cung cấp.

Nếu cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ Herbalife Việt Nam qua các kênh chính thức:

Thông tin liên hệ: Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 17:30; Thứ Bảy: 08:30 – 12:00

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com

Các kênh thông tin trực tuyến chính thức của Herbalife Việt Nam:

https://www.herbalife.com/vi-vn (dành cho tất cả người dùng)

www.vn.myherbalife.com (dành riêng cho Thành viên Độc lập)

Facebook: www.facebook.com/HerbalifeVietnam

Instagram: www.instagram.com/herbalifevietnam

YouTube: https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial

Telegram: https://t.me/HerbalifeVN

Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được đăng tải trên các trang mạng không nằm trong danh sách nêu trên, kể cả các trang có chứa cụm từ “Thành viên Độc lập Herbalife” hoặc sử dụng địa chỉ công ty.

Hiện nay, có nhiều trang web không chính thức sử dụng hình ảnh và nội dung liên quan đến Herbalife để quảng cáo sản phẩm. Khách hàng cần cẩn trọng và chỉ tham khảo thông tin từ trang chính thức herbalife.com/vi-vn để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Herbalife Việt Nam nghiêm cấm mọi hình thức quảng cáo và bán sản phẩm của công ty tại các siêu thị, đơn vị bán sỉ/lẻ truyền thống, các trang thương mại điện tử và các tài khoản mạng xã hội không được ủy quyền.

Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2025” lần thứ 10 liên tiếp. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật. Nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành viên Độc lập của Công ty kể từ năm 1980.

a1f9f7e92abb99e5c0aa.jpg
Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam & Campuchia đại diện Herbalife nhận cúp Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2025

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động, lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

Tin cùng chuyên mục