Theo kế hoạch, GS25 sẽ mở 4 cửa hàng tại TPHCM (tháng 1-2018) và 50 cửa hàng trong cả năm 2018; trong 2 năm tới, GS25 sẽ tiến ra Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ; 10 năm tới, GS25 sẽ mở hệ thống 2.500 cửa hàng trên toàn quốc.
Ông Yun Ju Young, Giám đốc điều hành GS25 Việt Nam, cho biết mỗi cửa hàng GS25 có diện tích bình quân 130m2, kinh doanh khoảng 1.600 mặt hàng (thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng…), trong đó cơ cấu 30% là hàng Hàn Quốc, 60% hàng Việt Nam và các sản phẩm đến từ các quốc gia khác. GS25 hướng đến nhóm khách hàng trẻ, bận rộn, cần những dịch vụ nhanh gọn, chuẩn mực và tiện lợi như có thể rút tiền, thanh toán các dịch vụ khác. Tham vọng của GS25 sẽ là điểm cung cấp các loại thức ăn tươi, ngon và an toàn, đồng thời là nơi dẫn dắt xu hướng ẩm thực cũng như quảng bá nhiều hình ảnh văn hóa. Hiện GS25 đã đầu tư một nhà máy chuyên sản xuất thực phẩm tại Long An, có thể cung cấp 20.000 sản phẩm thức ăn nhanh cho chuỗi cửa hàng tại Việt Nam.
GS Retail thuộc GS Group, thành lập từ năm 1971, là một trong những tâp đoàn lớn nhất của Hàn Quốc, kinh doanh nhiều lĩnh vực. GS Retail đang dẫn đầu trong ngành phân phối của Hàn Quốc với các thương hiệu như chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, Watson (sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp), GS Supermarket (chuyên thực phẩm tươi sống) và Parnas Hotel. Riêng GS25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất tại Hàn Quốc với 12.000 cửa hàng, chiếm hơn 30% thị phần tại Hàn Quốc.
Cũng theo ông Yun Ju Young, GS25 chấp nhận mức lỗ liên tiếp trong 3 năm đầu để có thể phát triển chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam.