HDBank ưu đãi phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ cho khách hàng cá nhân

Để hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất giúp khách hàng kết nối tài chính với người thân của mình ở nước ngoài, HDBank triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ “Chuyển tiền nhanh – Định cư an lành”.
HDBank ưu đãi phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ cho khách hàng cá nhân

Có 2 ưu đãi gồm giảm phí chuyển tiền nước ngoài, giảm giá mua ngoại tệ khi chuyển tiền tại HDBank dành cho tất cả khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế hoặc mua ngoại tệ với mục đích mục đích định cư, đầu tư ra nước ngoài.

Cụ thể, từ nay đến 30-09-2021, các khách hàng phát sinh giao dịch đầu tiên tại HDBank hoặc có số tiền chuyển từ 100.000 USD/ngoại tệ khác quy đổi tương đương sẽ được HDBank miễn phí xác nhận số dư mục đích xin thị thực (Visa) định cư và giảm 50% phí dịch vụ chuyển khoản ngoài nước. Khách hàng có tài khoản hoặc không có tài khoản tại HDBank đều có thể chuyển tiền cho người hưởng ở nước ngoài một cách nhanh chóng, chính xác, không lo về phí. 

HDBank ưu đãi phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ cho khách hàng cá nhân ảnh 1
Song song, HDBank cũng cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ với tỷ giá hấp dẫn trong trường hợp khách hàng không có sẵn loại ngoại tệ cần chuyển. Ưu đãi tỷ giá này được áp dụng cho loại ngoại tệ: USD, EUR, CAD (Đô la Canada), AUD, GBP (Bảng Anh), CHF (Franc Thụy Sĩ), SGD (Đô la Singapore), NZD (Đô la New Zealand).

Bên cạnh ưu đãi phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ, HDBank mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền thuận tiện với thủ tục đơn giản, giao dịch bảo mật và an toàn. Trong đó, với quy trình đơn giản hóa mọi giấy tờ, để thực hiện giao dịch, khách hàng chỉ cần mang CMND/Hộ chiếu của người chuyển tiền, Thẻ định cư/ thẻ cư trú ở nước ngoài… của người đi định cư và Giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số tiền chuyển tại Việt Nam như Sổ tiết kiệm, Giấy chứng nhận sở hữu trái phiếu,… để đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển tiền.

HDBank ưu đãi phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ cho khách hàng cá nhân ảnh 2
HDBank còn thiết kế nhiều chương trình kết nối yêu thương giữa người Việt xa xứ với người thân tại quê nhà, như dịch vụ chi trả, nhận kiều hối, dịch vụ chuyển tiền, cho vay du học… Với lợi thế dịch vụ an toàn, thủ tục dễ dàng, đơn giản, thời gian nhanh chóng, tỷ giá cạnh tranh, hạn mức lớn và đặc biệt ưu đãi về phí, dịch vụ chuyển tiền tại HDBank được khách hàng chọn là kênh chuyển tiền tiện lợi, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính và tạo tâm lý an tâm, vững vàng cho khách hàng, đặc biệt là phụ huynh và du học sinh trong việc học tập, sinh sống tại nước ngoài.

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Agribank triển khai chương trình cho vay ưu đãi mua nhà dành cho khách hàng trẻ tuổi

Agribank triển khai chương trình cho vay ưu đãi mua nhà dành cho khách hàng trẻ tuổi

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi (dưới 35 tuổi) để an cư, lập nghiệp và phát triển kinh tế một cách bền vững, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai Chương trình cho vay ưu đãi mua nhà ở đối với khách hàng trẻ tuổi với quy mô 10.000 tỷ đồng, cùng mức lãi suất hấp dẫn, mang lại cơ hội hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà ở cho hàng ngàn khách hàng trẻ trên toàn quốc.

Khai trương chi nhánh HDBank Tân An, điểm giao dịch thứ 377 của HDBank

Khai trương chi nhánh HDBank Tân An, điểm giao dịch thứ 377 của HDBank

Ngày 2-4, HDBank chính thức khai trương chi nhánh HDBank Tân An tại số 206-208 Hùng Vương, phường 6, TP Tân An, tỉnh Long An. Đây là điểm giao dịch thứ 377 của HDBank trên cả nước, nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới của HDBank, trong chiến lược tài chính toàn diện và gắn kết phát triển kinh tế địa phương.

Bà Phạm Châu Loa, Phó trưởng Phòng Phát triển Kênh số & Đối tác đại diện Vietcombank nhận giải Ứng dụng Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025

Vietcombank được vinh danh với hai giải thưởng lớn từ The Asian Banker

Ngày 27-3-2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự được Tạp chí The Asian Banker trao tặng hai giải thưởng quan trọng trong khuôn khổ Lễ trao giải “Vietnam Excellence in Retail Finance and Financial Technology Awards 2025” (Giải thưởng Tài chính Bán lẻ và Công nghệ Tài chính Việt Nam 2025).

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi tích cực, tầng lớp trung lưu mở rộng và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, năm 2025 được kỳ vọng sẽ là thời điểm bùng nổ của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam. Trong cuộc đua này, Masan Consumer ghi dấu ấn với danh mục thương hiệu mạnh và chiến lược kết hợp hiệu quả cùng hệ sinh thái tiêu dùng – bán lẻ của Masan Group.

Vietcombank và MobiFone ra mắt “Loa thần tài”

Vietcombank và MobiFone ra mắt “Loa thần tài”

Vietcombank và MobiFone vừa hợp tác ra mắt “Loa thần tài” với dịch vụ thông báo biến động tài khoản bằng giọng nói. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được thông báo bằng giọng nói qua thiết bị loa vật lý (Loa thần tài) của MobiFone mỗi khi có tiền chuyển đến tài khoản Vietcombank. Dịch vụ đặc biệt phù hợp với khách hàng kinh doanh, chủ shop, cửa hàng bán lẻ.

Thị trường trà sữa: Từ trào lưu đến ngành tỷ đô

Thị trường trà sữa: Từ trào lưu đến ngành tỷ đô

Với chiến lược cải tạo cửa hàng, các cửa hàng mới của PLH không chỉ được thay đổi về bảng màu, mang đến không gian nhẹ nhàng, sáng sủa và ấm cúng, mà còn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Thành công này còn thể hiện qua sự cải thiện ấn tượng về lợi nhuận, khi lợi nhuận sau thuế trước lợi ích cổ đông thiểu số (NPAT Pre-MI) tăng hơn 4 lần so với năm trước, đạt 97 tỷ đồng. Biên lợi nhuận ròng đạt 7,6%, minh chứng cho sự tối ưu hóa trong vận hành của thương hiệu.

Khai trương HDBank Ninh Hòa - điểm giao dịch thứ 376 của HDBank

Khai trương HDBank Ninh Hòa - điểm giao dịch thứ 376 của HDBank

Ngày 21-3-2025, HDBank chính thức khai trương Chi nhánh HDBank Ninh Hòa tại số 268 đường 2 Tháng 4, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng tăng, đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của địa phương.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt trên thị trường thịt có thương hiệu

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt trên thị trường thịt có thương hiệu

Theo báo cáo tài chính của doanh nghiệp, doanh thu của MML tăng 24% và 9,5% so với cùng kỳ năm trước, đạt lần lượt 2.204 tỷ đồng và 7.650 tỷ đồng trong quý 4 năm 2024 và năm 2024. Doanh thu từ mảng thịt tươi và thịt chế biến tăng 15,4%, doanh thu từ mảng trang trại giảm 7,3% so với cùng kỳ năm trước trong năm 2024.

Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số

Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số

Mảng kinh doanh thịt chế biến của MML vượt mốc 200 tỷ đồng doanh thu hàng tháng, chiếm 34,6% doanh thu của MML trong năm 2024 so với mức 32,9% trong năm 2023. Các sản phẩm mới đóng góp 538 tỷ đồng doanh thu trong năm 2024. Đây là động lực chính thúc đẩy mức tăng trưởng 12,9% so với cùng kỳ năm trước của mảng thịt chế biến.

Masan Consumer: Tiếp tục bứt phá với chiến lược cao cấp hóa, IPO trong 2025

Masan Consumer: Tiếp tục bứt phá với chiến lược cao cấp hóa, IPO trong 2025

Năm 2024 khép lại với những thành công nổi bật của Masan Consumer (MCH), công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan. Công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 30.897 tỷ đồng, tăng trưởng 9,4% so với năm trước. Biên lợi nhuận gộp cải thiện mạnh mẽ, đạt mức 46,6%, nhờ vào cơ cấu sản phẩm cao cấp hóa và tối ưu danh mục mang lại giá trị gia tăng cao hơn.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng, một doanh nghiệp ghi dấu ấn với chiến lược cao cấp hóa

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng, một doanh nghiệp ghi dấu ấn với chiến lược cao cấp hóa

Năm 2024, Masan Consumer tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ chiến lược cao cấp hóa và đổi mới sản phẩm xuyên suốt các ngành hàng mũi nhọn. Bước sang năm 2025, với nền tảng tài chính vững chắc, danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng và vị thế dẫn đầu thị trường, Masan Consumer kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng hai chữ số, đón đầu làn sóng phục hồi mạnh mẽ của nhu cầu tiêu dùng.