Hành trình 37 năm của Duy Tân: Bước chuyển mình hướng đến tương lai xanh bền vững

Ngày 15-10, Công ty TNHH Duy Tân chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu để phù hợp với triết lý, tầm nhìn mới của công ty.

Nhà máy nhựa tái chế Duy Tân tại Long An
Nhà máy nhựa tái chế Duy Tân tại Long An
Logo DUY TAN 1-chon.jpg

Duy Tân công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của công ty: khẳng định khát vọng vươn xa và thể hiện tương lai phát triển bền vững. Màu xanh lá cây - màu của hy vọng và sức sống - được chọn là màu chủ đạo của logo, qua đó khẳng định trọng tâm triết lý phát triển là kinh tế xanh, với trụ cột là lĩnh vực nhựa tái chế công nghệ cao và ngành kỹ thuật, cơ khí khuôn mẫu, cơ khí chế tạo. Chữ Duy Tân - với thiết kế đơn giản, đường nét mạnh mẽ, thể hiện giá trị uy tín, chính trực và tinh thần hiện đại trẻ trung mà công ty luôn gìn giữ và theo đuổi xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển.

Logo DUY TAN 2B-OK.jpg

DUYTAN Recycling cũng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo DUYTAN Recycling được kết hợp từ logo của Duy Tân và biểu tượng vòng tròn tái chế. Logo thể hiện vai trò tiên phong của DUYTAN Recycling trong định hướng phát triển kinh tế xanh với chiến lược phát triển để trở thành công ty tái chế nhựa công nghệ cao, đi đầu trong việc đầu tư ứng dụng các thành tựu khoa học và công nghệ hiện đại.

DUYTAN Recycling sẽ đóng góp tích cực vào việc giải quyết các vấn đề về môi trường và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao qua đó góp phần vào sự phát triển bền vững.

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển hướng mạnh mẽ sang kinh tế tuần hoàn, với lòng quyết tâm và tự hào doanh nghiệp Việt, DUYTAN Recycling đã nỗ lực phát triển các hoạt động bền vững nhằm góp phần lan tỏa giá trị và niềm tự hào của ngành công nghiệp xanh tại Việt Nam. Công ty đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hạt nhựa tái sinh áp dụng công nghệ cao “Bottle-to-Bottle”.

Tin cùng chuyên mục