Hàng nhãn riêng thương hiệu Co.op thu hút khách

Nhiều bà nội trợ tại TPHCM chia sẻ, mỗi lần ghé các hệ thống siêu thị Co.opmart thì giỏ hàng của họ chắc chắn sẽ có một vài món mang thương hiệu riêng Co.op.

Hàng nhãn riêng Co.op thu hút người tiêu dùng
Hàng nhãn riêng Co.op thu hút người tiêu dùng

Sở dĩ các bà nội trợ lựa chọn sản phẩm thuộc danh mục hàng nhãn riêng bởi chất lượng tương đồng với những sản phẩm cùng loại khác trên thị trường nhưng giá cả lại rẻ hơn đến 5%-30%. Đó là chưa kể khi mua trúng dịp khuyến mãi giá các sản phẩm này rẻ hơn 60% so với sản phẩm thông thường.

Theo ghi nhận, danh mục hàng nhãn riêng Co.op của nhà bán lẻ Saigon Co.op hiện có khoảng 2.000 mã hàng đa dạng từ may mặc, hóa mỹ phẩm, gia dụng, đến thực phẩm khô, rau củ quả, trái cây...

Đại diện Saigon Co.op cho biết, những ưu điểm của nhãn hàng Co.op là do nhà bán lẻ này xây dựng dựa trên ưu thế về độ phủ thị trường và mạng lưới vận chuyển, kho vận; từ đó giúp tiết giảm chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.

Hiện các hệ thống siêu thị của Saigon Co.op đang thực hiện giảm giá đến 50% hoặc được giảm chỉ còn 5.000 đồng/sản phẩm cho hơn 1.000 mã hàng thuộc các phân khúc Co.op Select, Co.op Happy, Co.op Finest. Chương trình kéo dài đến hết ngày 17-7 tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục