Hàng nhãn riêng Co.op thu hút người tiêu dùng

Diễn đàn và Hội chợ Hàng Việt Nam xuất khẩu tại TPHCM (HCM City Export 2023) lần đầu tiên được Sở Công thương TPHCM tổ chức vào cuối tháng 5 đã tạo được tiếng vang, thu hút 250 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu uy tín Việt Nam.
Hàng nhãn riêng Co.op thu hút người tiêu dùng

Lần đầu tiên, tại hội chợ xuất khẩu này mở cửa tự do để người tiêu dùng trên địa bàn TPHCM có thể tham quan, mua sắm hàng Việt xuất khẩu với ưu đãi đến 50%, tự do trải nghiệm sản phẩm với nhiều hoạt động sáng tạo theo từng thương hiệu.

Dịp này, đến với hội chợ, đại diện Saigon Co.op, Co.opXtra Tân Phong đã mang hơn 100 sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op như: Gạo thơm ST25 lúa tôm Coop Finest, Mật ong rừng Coop Select, mứt sấy chanh dây,...đặc biệt, dứa md2 - sản phẩm được hàng nhãn riêng ra mắt gần đây được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm và mua sắm.

Theo ghi nhận của siêu thị, trong suốt những ngày tham gia sự kiện, gian hàng của Co.opXtra Tân Phong đã thu hút đông đảo người tiêu dùng tham quan, mua sắm. Kể từ khi thành lập, nhãn hiệu Co.op đã trở thành thương hiệu nhãn riêng được yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, góp phần giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội lựa chọn hàng hóa phù hợp, tiết kiệm, sản phẩm an toàn, chất lượng và tiết kiệm.

Tin cùng chuyên mục