Hàng hiệu giảm giá đậm, có mặt hàng giảm tới 90%

Từ ngày 15 đến 17-12, tại Trung tâm thương mại Union Square (đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1) diễn ra chương trình khuyến mãi hàng hiệu đợt 2, mang tên “Flash sale Holiday”, với mức giảm lên tới 90%.

Chương trình do Sở Công thương TPHCM phối hợp cùng UBND quận 1 tổ chức, thuộc chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023.

Có khoảng 60 đơn vị tham gia, với gần 170 gian hàng, giới thiệu 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Gucci, Dior, Chanel, Dolce&Gabbana, Lancome…

Trước đó, đợt khuyến mãi hàng hiệu lần 1 diễn ra vào đầu tháng 9 thu hút gần 15.000 lượt khách mua sắm, tổng doanh thu khoảng 95 tỷ đồng.

khach-chon-mua-hang-khuyen-mai-6593.jpg
Khách nước ngoài tìm hiểu về các mặt hàng khuyến mãi trưa 15-12 tại Trung tâm thương mại Union Square

Theo ông Đặng Đình Trung, Quản lý bán lẻ của Công ty thời trang và mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), ngay trong ngày đầu diễn ra “Flash sale Holiday”, lượng khách đến tìm hiểu và mua sắm khá đông. Ước tính, trong 3 ngày diễn ra chương trình khuyến mãi hàng hiệu đợt 2, mãi lực tăng khoảng 50% so với đợt 1.

Cùng ngày, IPP Travel Retail cũng cho biết, đang có chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, từ 12 đến 18-12, dành cho các "tín đồ" đam mê làm đẹp, với mức giảm nhiều nhất 50%.

khach-chon-mua-hang-khuyen-mai-tai-dafc-1752.jpg
Nhiều mặt hàng được khuyến mãi đậm tại DAFC từ 15 đến 17-12

Ngoài mua hàng trực tiếp, khách cũng có thể mua trực tuyến tại https://ipptravelretail.vn/c/flashsales với ưu đãi tương tự.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM cho biết, chương trình khuyến mãi dự kiến thu hút lượng lớn người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước mua sắm cuối năm.

Đồng thời, người mua còn được nhận thêm hạn mức khuyến mãi hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, được tham gia bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu tại các gian hàng.

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Chiều 8-4: Giá vàng vượt mốc 100 triệu đồng/lượng

Chiều 8-4: Giá vàng vượt mốc 100 triệu đồng/lượng

Chiều 8-4, giá vàng trong nước bất ngờ quay đầu tăng trở lại, có nơi điều chỉnh tăng tới 1 triệu đồng/lượng so với buổi sáng. Cả vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 đều vượt mốc 100 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước tiếp tục giảm

Giá vàng trong nước tiếp tục giảm

Giá vàng trong nước sáng 8-4 được các doanh nghiệp tiếp tục giảm giá bán mạnh hơn giá mua, thậm chí một số doanh nghiệp còn tăng giá thu mua vào. 

Đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ: Lợi thế cho doanh nghiệp chinh phục thị trường

Đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ: Lợi thế cho doanh nghiệp chinh phục thị trường

Theo Bộ Công thương, nhiều nông sản Việt đã vươn xa nhờ chỉ dẫn địa lý, trong khi không ít thương hiệu lại đánh mất cơ hội vì chậm chân trong đăng ký bảo hộ. Bên cạnh đó, tài sản trí tuệ (sáng chế, kiểu dáng, thương hiệu, tác phẩm nghệ thuật, phần mềm, bí quyết kinh doanh...) cũng chưa được chú trọng đăng ký bảo hộ, khiến doanh nghiệp bị cạnh tranh gay gắt, hạn chế thị phần.

Tăng trưởng bán lẻ, kích cầu nội địa trước nguy cơ khó khăn xuất khẩu

Tăng trưởng bán lẻ, kích cầu nội địa trước nguy cơ khó khăn xuất khẩu

Bộ Công thương yêu cầu đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa trong năm 2025. Chỉ thị này được ban hành trong bối cảnh nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam có thể gặp khó khăn về thị trường xuất khẩu, có nguy cơ bị áp thuế cao tới 46% ở Hoa Kỳ.

Giá vàng chiều nay 4-4 tiếp tục giảm

Giá vàng chiều nay 4-4 tiếp tục giảm

Giá vàng chiều 4-4 tiếp tục giảm, trong đó giá bán ra vẫn giảm mạnh hơn. Giá vàng nhẫn 9999 lẫn vàng miếng SJC chiều nay đã không còn giữ được mốc 102 triệu đồng/lượng.

Người dân mua vàng tại cửa hàng Mi Hồng, quận Bình Thạnh. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Tăng mạnh giá mua, giảm giá bán vàng

Giá vàng trong nước sáng nay 4-4  được một số doanh nghiệp kinh doanh vàng tăng mạnh giá mua nhưng lại giảm giá bán ra. Hiện giá bán vàng miếng SJC đã rời khỏi mốc 102 triệu đồng/lượng.

Bấp bênh sản phẩm OCOP

Bấp bênh sản phẩm OCOP

Chưa khai thác, phát huy hết tiềm năng, lợi thế của địa phương; sản phẩm có chất lượng không đảm bảo, thiếu tính đặc trưng; không có sự liên kết trong sản xuất - tiêu thụ, đầu ra hàng hóa không ổn định… Đó là 3 trong số rất nhiều tồn tại, hạn chế chưa thể khắc phục trong quá trình triển khai chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua. Qua đó, cho thấy tại nhiều địa phương, chương trình chưa mang lại hiệu quả, mục tiêu như Chính phủ đề ra, thậm chí đang bị thụt lùi.

Địa ốc