Chiều 16-12, Sở Công thương TPHCM tổ chức cuộc họp thông tin về Chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale TPHCM kéo dài từ nay đến Tết Dương lịch 2025. Chương trình có mức giảm giá từ 30-80%, diễn ra tại 5 trung tâm thương mại.
Đợt 1 diễn ra từ 18-12 đến 25-12-2024 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1), trung tâm thương mại Menas (quận Tân Bình).
Đợt 2 từ ngày 27-12-2024 đến 1-1-2025 tại trung tâm thương mại Gigamall (TP Thủ Đức), Vincom Center Đồng Khởi (quận 1), SC VivoCity (quận 7).
Có khoảng 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tung ra các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn phục vụ người tiêu dùng, như nước hoa, mỹ phẩm, túi xách, giày, dép… thuộc các thương hiệu Chanel, Gucci, Nike, Adidas, Under Armour, Fila, Crocs,...
Bên cạnh đó, các sản phẩm hàng hiệu cũng được áp dụng voucher giảm giá phát tại sự kiện, được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm. Sở Công Thương liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hóa đơn và ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.
Chương trình lần này cũng được livestream xuyên suốt các ngày diễn ra sự kiện. Khách hàng tại TPHCM cũng như ở nhiều tỉnh thành đều có thể săn giảm giá, đặt mua dễ dàng… Năm nay, chương trình được tổ chức kéo dài, hỗ trợ người tiêu dùng, du khách mua sắm. Trước đó, chương trình diễn ra đợt 1 chỉ kéo dài 3 ngày, còn đợt này kéo dài tới 10 ngày… Đây cũng là dịp để ngành công thương hút khách dịp lễ Giáng sinh và năm mới.
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM, chương trình khuyến mãi hàng hiệu xuất phát từ TPHCM đã lan tỏa đến TP Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách mua hàng. Thông tin từ TP Cần Thơ, địa phương cũng rất quan tâm đến chương trình này và dự định sẽ triển khai trong thời gian tới.