Hàn Quốc đón hơn 300.000 khách du lịch Việt Nam trong năm 2017
SGGPO
Tổng Cục du lịch Hàn Quốc (KTO) cho biết, năm 2017 lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc tăng trưởng nhanh chóng. Tính đến tháng 11-2017 lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 302.264 lượt, tăng 29,9% so với cùng kỳ năm 2016.
Đối với mảng khách du lịch khen thưởng, trong năm 2017 cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. Tính đến hết ngày 30-11 năm 2017 đã có hơn 55.000 lượt khách khen thưởng đã đăng ký nhận quà tặng trên hệ thống của KTO, tăng 61,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Để đạt được kết quả này phải kể tới những nỗ lực trong việc làm mới các sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc dành riêng cho du khách Việt. Cùng với sự kết hợp với các hãng lữ hành lớn, KTO đã xây dựng 15 sản phẩm du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông.
Các sản phẩm đều có giá trên 14 triệu đồng đối với sản phẩm 4 ngày 3 đêm (không tính thời gian bay), 16 triệu đồng với sản phẩm 5 ngày 4 đêm và trên 18 triệu đồng với sản phẩm 6 ngày 5 đêm.
Các sản phẩm cũng bao gồm các chương trình học trượt tuyết, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng vào mùa Đông tại Hàn Quốc và đặc biệt một số chương trình còn tham gia lễ hội câu cá trên băng hấp dẫn và thăm quan nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Gangwon và thành phố Pyeongchang, nơi sẽ diễn ra thế vận hội mùa Đông năm 2018.
Nhiều chương trình du lịch tới Hàn Quốc được dành riêng cho du khách Việt Nam
“Với tốc độ tăng trưởng nhanh và tỷ lệ tăng trưởng cao nhất thế giới, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 8 trong số các thị trường có khách tới thăm Hàn Quốc, tăng 2 bậc so với năm 2016, và đang chứng tỏ mình là một thị trường vô cùng tiềm năng và đáng được quan tâm đặc biệt.”- Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam, ông Jung Chang Wook chia sẻ.
Trong năm tới, KTO cũng tổ chức nhiều chương trình xây dựng sản phẩm theo chủ đề nhằm khuyến khích các đối tác xúc tiến bán các sản phẩm độc đáo mới lạ như du lịch hallyu, du lịch kết hợp với làm đẹp, du lịch tới nhiều điểm đến mới…