Sau 2 tuần công chiếu, phim gia nhập “Câu lạc bộ 100 tỷ” của điện ảnh Việt và đến hết tuần thứ ba, con số doanh thu phim đạt 160 tỷ đồng, chỉ tính riêng thị trường trong nước. Không dừng lại ở đó, trong tuần đầu công chiếu tại 15 thành phố của Mỹ, phim thu về 150.000 USD (tương đương 3,5 tỷ đồng), sau đó, phim được mở rộng ra 28 thành phố tại Mỹ và Canada. Tính đến ngày 25-3, phim đã đạt mức doanh thu gần 600.000 USD (khoảng hơn 13 tỷ đồng).
Theo đại diện ê kíp sản xuất, tổng doanh thu phòng vé của phim gồm Việt Nam, Mỹ, Canada và những nguồn thu khác chưa tiện công bố, đã giúp nâng tổng doanh thu của Hai Phượng lên con số hơn 200 tỷ đồng, chính thức trở thành phim ăn khách nhất mọi thời đại của Việt Nam. Phim đang chờ ngày phát hành ở thị trường Trung Quốc và hứa hẹn sẽ đóng góp một phần không nhỏ vào tổng doanh thu.