Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA), gian hàng triển lãm du lịch của TP Hà Nội tại ITE HCMC 2023 được thiết kế 3D với mô hình Hoàng thành Thăng Long, Khuê Văn Các và một số hình ảnh là những cảnh đẹp của du lịch của Thủ đô; những di tích lịch sử văn hóa, công trình kiến trúc nổi tiếng của Thủ đô được lồng ghép vào mô hình và vách chính; sân khấu trình diễn và khu tiếp khách; khu trưng bày ấn phẩm tuyên truyền quảng bá về du lịch Hà Nội.
Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM luôn thu hút đông đảo doanh nghiệp du lịch và địa phương giới thiệu các sản phẩm du lịch |
Đồng thời, nhân dịp này, các đơn vị chức năng của TP Hà Nội sẽ tổ chức phát miễn phí các ấn phẩm giới thiệu chung về du lịch Hà Nội tới bạn bè, du khách, các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan báo chí trong và ngoài nước tham gia tại sự kiện trên; trưng bày các sản phẩm tour, tuyến đặc trưng của du lịch Hà Nội; trình chiếu clip về Hà Nội đã được phát quảng bá trên kênh truyền hình CNN về du lịch Hà Nội tại gian hàng.
Cung cấp thông tin, gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị kinh doanh du lịch, các hãng lữ hành, khách sạn, dịch vụ liên quan và các cơ quan thông tấn báo chí trong nước và quốc tế cũng như khách du lịch.
Đây cũng là cơ hội tốt để các công ty lữ hành, lưu trú, vận chuyển của Hà Nội giới thiệu quảng bá về tiềm năng du lịch cùng các sản phẩm, dịch vụ du lịch, tìm kiếm đối tác, tăng cường hợp tác du lịch thông qua các hoạt động hợp tác, giao thương, trao đổi khách, đa dạng hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch.
TP Hà Nội sẽ quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Thủ đô tại ITE HCMC 2023 |
ITE HCMC 2023 sẽ diễn ra từ ngày 7 tới 9-9-2023, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Quốc tế (SECC) ở quận 7, TPHCM. Năm 2023, với chủ đề "Cùng vững bước, Cùng đi lên", ITE HCMC 2023 được kỳ vọng là biểu tượng cho sức bật, sức mạnh và sức sáng tạo của ngành du lịch Việt Nam trong thời kỳ đầy biến động và khó khăn chưa từng có của ngành du lịch toàn cầu; là nền tảng kết nối để các hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch trong nước, cũng như tạo sức mạnh hiệp lực nâng cao năng lực cạnh tranh và sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam so với các nước trong khu vực khi thị trường du lịch quốc tế mở cửa trở lại sau đại dịch Covid-19.