Được biết, các phiếu ăn uống và mua hàng là sự đóng góp của Quỹ Hỗ trợ Đối tác Gojek, trong khuôn khổ Quỹ Yayasan Anak Bangsa Bisa (YABB) được Gojek thành lập từ hồi tháng 3 với mục đích thay đổi tích cực cuộc sống của những đối tác tài xế và đối tác nhà hàng chịu ảnh hưởng từ Covid 19.
Về Quỹ Hỗ trợ Đối tác Gojek, trị giá 6 triệu USD, tập trung vào các nỗ lực làm giảm các thiệt hại do Covid-19 gây ra, nhằm giúp đỡ hơn 2,9 triệu đối tác tài xế và đối tác nhà hàng của Gojek trên khắp khu vực Đông Nam Á.
Quỹ Hỗ trợ Đối tác Gojek được hình thành từ nhiều nguồn, bao gồm đóng góp tự nguyện của các nhân viên và các công ty đối tác của Gojek, và trích quỹ tăng lương nhân viên hàng năm của tập đoàn.
Phiếu mua hàng được sử dụng để mua xăng, dầu tại các điểm bán hàng của PVOil, mua hàng tại các siêu thị Lotte, Big C và Ministop, trang thương mại điện tử Tiki, nạp thẻ điện thoại, mua đồ uống tại các cửa hàng Trung Nguyên, Phúc Long, hay mua quần áo, đồ dùng tại nhiều cửa hàng bán lẻ khác như Canifa, Vascara, ... Thời gian sử dụng phiếu mua hàng là ba tháng. Các đối tác tài xế thuộc đối tượng được hỗ trợ sẽ nhận được các hướng dẫn đăng ký và phiếu mua hàng thông qua tin nhắn trên ứng dụng GoViet. |
Theo Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc Vận hành GoViet chia sẻ: “Trong hoàn cảnh đầy thử thách này, các đối tác tài xế GoViet tiếp tục là những người hùng của chúng ta. Nhờ có họ mà các chuỗi cung ứng vẫn tiếp tục hoạt động và thành phố không ngừng chuyển động trong khi chúng ta ở nhà thực hiện giãn cách xã hội. Với các sáng kiến này, chúng tôi hy vọng sẽ phần nào giúp giảm bớt gánh nặng mưu sinh hàng ngày của các đối tác tài xế. Chúng tôi xin cảm ơn các đối tác nhà hàng, các tập đoàn, các nhà bán lẻ đã chung tay cùng chúng tôi để mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác tài xế GoViet. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đối tác và sẽ nỗ lực tìm ra nhiều cách hơn nhằm giúp đỡ tất cả các thành phần trong hệ sinh thái GoViet.”