Bắt đầu từ khu vực Tây Nam Thái Bình Dương, Gong Cha bắt đầu “chiến dịch 24 giờ” bằng việc mở cửa hàng mới nhất tại New Zealand. Tiếp sau đó, các cửa hàng khác được mở tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines, Canada, Mexico và cuối cùng là tại Boston, Hoa Kỳ - một trong những thị trường quan trọng và có số lượng cửa hàng lớn nhất của Gong Cha với hơn 200 cửa hàng.
Dịp này, Gong Cha đã tổ chức "Global Tea Party" - một sự kiện độc đáo trên toàn cầu để vinh danh loại thức uống được ưa thích phổ biến hiện nay: trà sữa.
Phân bổ trên bốn lục địa và 23 quốc gia, hàng trăm ngàn ly trà sữa chất lượng cao của Gong Cha được pha từ nguyên liệu cao cấp và tươi mới nhất sẽ được phục vụ trong xuyên suốt sự kiện này.
Tại Việt Nam, Gong Cha được nhượng quyền độc quyền, khai thác vận hành bởi Công ty TNHH Golden Trust, một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong ngành F&B với các thương hiệu khác cạnh Gong Cha như: Uncle Tetsu, PIKO coffee, Shinsho Ramen… Tính đến tháng 7- 2023 Gong Cha Việt Nam có 39 cửa hàng trên toàn quốc.