Với Piko coffee, tuy là nhãn hiệu mới, nhưng công ty cũng khéo chọn một ngạch riêng cho mình. Đầu tiên là việc chọn những vị trí trung tâm giúp tiếp cận gần và thuận tiện nhất lượng khách hàng mục tiêu: văn phòng, giới trẻ. Cà phê sạch, được tuyển lựa cẩn thận, danh sách món và chất lượng thức uống được chú trọng và pha chế bởi đội ngũ barista chuyên nghiệp. Tuy không gian và chất lượng thức uống không kém cạnh một cửa hàng “premium” nào nhưng giá thức uống được Piko được định ở mức khá “dễ chịu” – dưới 50.000 đồng cho các dòng liên quan đến cà phê.
Bánh phô mai Uncle Tetsu với 3 đặc trưng cơ bản: có nguồn gốc và giữ được nguyên bản Nhật Bản; không quá ngọt, dậy mùi cheese, mềm mịn, xốp mà không dính tay rất phù hợp với khẩu vị châu Á; giá thành phù hợp và có tính tiện dụng cao: có thể thay thế bánh sinh nhật, làm quà biếu, dùng làm thức ăn nhẹ khi dã ngoại, hội họp…
Được biết, Golden Trust cũng chính là công ty đang khai thác và vận hành thương hiệu trà sữa Gong Cha tại Việt Nam.