

Từ khóa
Từ khóa: #Go Green
có 6 kết quả
Với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng quốc tế cùng nhau hướng đến một tương lai bền vững và thịnh vượng, ông James Huang, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), vừa công bố chiến dịch toàn cầu “Go Green with Taiwan”. Cuộc thi bắt đầu từ tháng 6, mở cổng nhận bài dự thi về các giải pháp xanh bền vững cho môi trường và kinh tế trên toàn cầu. Ba giải pháp xuất sắc nhất sẽ nhận được phần thưởng trị giá 20.000 USD/ đề xuất.
Chung tay cùng cộng đồng trong vấn đề bảo vệ môi trường, hệ thống bán lẻ Di Động Việt vừa triển khai chiến dịch xuyên suốt tháng 7 với thông điệp “Giảm rác thải điện tử”. Khách hàng chỉ cần mang các sản phẩm công nghệ cũ đến sẽ được đổi lấy sản phẩm mới kèm nhiều ưu đãi khác.
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2024, SCG tiếp tục đồng hành Trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong chương trình Em và Ước mơ nghề nghiệp. Đây là hoạt động tiếp thêm động lực nuôi dưỡng ước mơ, truyền cảm hứng nghề nghiệp cho học sinh khuyết tật thông qua chuỗi sự kiện hướng nghiệp, thực tập tại địa phương hoặc các doanh nghiệp xã hội.
Tại lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong tốp doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiêu biểu tại Việt Nam.
SCG vừa thông báo kết quả hoạt động kinh doanh trong năm tài chính 2023, cho thấy sự vững mạnh và khả năng phục hồi của tập đoàn trước tình hình doanh số bán hàng giảm do ảnh hưởng của nền kinh tế còn biến động.