Dự án triển khai trong thời gian 2 năm (2018 - 2019) với nguồn kinh phí 200.000USD (hơn 4 tỷ VND). Dự án dựa trên kinh nghiệm lâu năm của CARE trong việc hỗ trợ các cộng đồng dân tộc thiểu số ở Việt Nam tiếp cận tốt hơn các dịch vụ tài chính vi mô, sử dụng công cụ kinh điển mà CARE phát triển từ những năm 1990 là nhóm cổ phần Tài chính tự quản (VSLA - Village Savings and Loan Association) hay còn gọi nhóm tiết kiệm thôn bản.
Dự án “Bứt phá” 2018 - 2019 là một trong những hoạt động phối hợp thuộc chiến dịch We See Equal của Tập đoàn P&G.
Dự án “Bứt phá” 2018 - 2019 là một trong những hoạt động phối hợp thuộc chiến dịch We See Equal của Tập đoàn P&G.