- Chỉ có khách đều, thu nhập mới phục hồi. Tuy vậy, ai chỉ nhắm đến một đối tượng khách cụ thể thì sẽ dễ gặp rủi ro. Khai thác rộng nguồn khách mới đa dạng được dòng tiền.
- Điều gì cần phải cải thiện để du khách dành thiện cảm nhiều hơn khi chọn đến xứ mình?
- Ở Nha Trang, thời gian qua xuất hiện tình trạng tự ý thêm “sao” khi quảng bá khách sạn, cơ sở lưu trú. Có những khách sạn đăng quảng cáo là ba sao, nhưng thực tế là… ba xạo. Khách ngày càng có nhiều cách kiểm chứng thông tin. Nếu có nhiều đánh giá không hay, sự hoài nghi cho cả vùng du lịch sẽ bị ảnh hưởng. Trung thực, đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn là điểm tựa để người kinh doanh giữ gìn uy tín.