Nhiều sản phẩm giảm giá
Ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 11-2024, ghé siêu thị Co.opmart Văn Thánh, chị Ngô Hoài Giang (ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM) không khỏi bất ngờ vì siêu thị đang có hàng ngàn sản phẩm bán giảm giá từ 40% trở lên. Dạo một vòng siêu thị, chị Giang chọn mua được không ít sản phẩm từ bột giặt, kem đánh răng, cho tới thực phẩm, quần áo… với giá “hời”. “Bột giặt Omo loại 3,9kg thường ngày có giá trên 207.000 đồng/túi, nay còn 174.900 đồng/túi. Hay đầm nữ Co.op Select các loại giá bán 425.000 đồng/ cái nay còn 299.000 đồng/cái. Tôi đã tranh thủ mua nhiều sản phẩm bởi không chỉ được giảm giá trực tiếp, tôi còn được mua hàng giá đặc biệt và tích điểm thưởng vào thẻ thành viên”, chị Giang kể. Cũng như chị Giang, anh Mai Văn Phúc (ngụ TP Thủ Đức) cho biết, ban đầu khi đi siêu thị Co.opmart xa lộ Hà Nội, anh chỉ định mua ít thực phẩm, nhưng khi thấy nhóm hàng gia dụng là nồi cơm điện, chảo chống dính và vợt muỗi giảm mạnh nên “mạnh tay” chi tiền mua. “Thực ra gia đình tôi cũng cần thay mới các đồ dùng này. Vì vậy, khi thấy siêu thị giảm giá đến 48%, tôi tranh thủ mua. Riêng với thực phẩm, tôi chọn mua ở siêu thị vì cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng”, anh Phúc nói.
Theo đại diện của Saigon Co.op - đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, hoạt động giảm giá đang được triển khai có tên “Tri ân triệu cảm xúc”. Đây là chương trình tri ân khách hàng có quy mô lớn nhất năm 2024 nhằm đánh dấu cột mốc 4 triệu khách hàng thành viên của hệ thống. Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 20-11 tại hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc. Chương trình được triển khai nhằm trân trọng cảm ơn khách hàng qua từng năm với từng chủ đề khác nhau, được đơn vị chăm chút đầu tư, mỗi năm đều có nhiều nét mới, nhiều hoạt động thu hút khách hàng hơn. Chẳng hạn, chương trình năm nay ngoài giảm giá trực tiếp cùng quà tặng hấp dẫn cho 4.000 sản phẩm thiết yếu, còn tặng 400.000 phần quà tri ân khách hàng thành viên đã tin yêu và đồng hành cùng hệ thống bán lẻ thuần Việt lớn nhất cả nước trong suốt 35 năm qua.
Trong dịp này, các khách hàng thành viên sẽ được “Đặc quyền nâng cấp độ”. Trong đó khách hàng thẻ Đồng (có từ 800 điểm mua hàng) được nâng lên cấp độ Bạc; thẻ Bạc (2.800 điểm) được nâng lên thẻ Vàng; thẻ Vàng (4.800 điểm) được nâng lên thẻ Bạch kim. Ngoài ra, siêu thị còn có “Quà tặng tri ân”, áp dụng với khách hàng thành viên các cấp độ…
Khách hàng được chăm sóc chu đáo
Theo tìm hiểu, chương trình khách hàng thành viên Saigon Co.op là một trong những nền tảng kết nối khách hàng trên thị trường bán lẻ hiện đại với nhiều cấp độ, thủ tục đăng ký đơn giản, đa dạng thành viên, ưu đãi phong phú, chiết khấu cao. Với triệu 4 thành viên, chương trình khách hàng thành viên của Saigon Co.op luôn cập nhật xu hướng công nghệ hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, từ đó chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo.
Nói về chương trình, ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op, cho biết, mong muốn chăm sóc chu đáo cho khách hàng bằng những chính sách giá dành riêng cho khách hàng thành viên. Vì vậy, khách hàng thành viên của Saigon Co.op sẽ được Co.opmart, Co.opXtra gửi tặng những món quà ý nghĩa dịp lễ, tết, sinh nhật, được tích thêm điểm thưởng để tăng chiết khấu hàng năm... Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng, chương trình khách hàng thành viên là nền tảng để Saigon Co.op xây dựng nên hệ sinh thái bán lẻ. Saigon Co.op dành phần lớn chi phí marketing để chăm chút cho nền tảng này: giảm giá trực tiếp trên hóa đơn, chiết khấu cao… như một hình thức chia sẻ chi tiêu với khách hàng. Trung bình mỗi lần mua sắm, khách hàng thành viên Saigon Co.op tiết kiệm chi tiêu trung bình từ 10%-20%.
Bên cạnh đó, Saigon Co.op thường xuyên cập nhật chương trình khách hàng thân thiết, tích hợp trải nghiệm khách hàng tốt hơn thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo, có dự báo để dẫn dắt thị trường và qua đó kết nối giữa hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.