Năm 2021 là một năm với nhiều sự kiện đáng nhớ do tác động bởi làn sóng thứ 4 của dịch Covid -19, tạo ra những ảnh hưởng sâu sắc đến mọi mặt của đời sống xã hội và kinh tế. Giá cả thế giới biến động dẫn tới Việt Nam cũng chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng gây khó khăn trong chi tiêu.
Nắm bắt xu hướng này, các doanh nghiệp sản xuất, phân phối cho biết đều chuẩn bị giỏ quà có thành phần là các sản phẩm tự nhiên như trái cây, bánh kẹo, đồ uống… nhằm giúp khách hàng truyền tải thông điệp sâu sắc tới người thân, đối tác và bạn bè. Ngoài thiết kế giỏ quà theo xu hướng, doanh nghiệp cho biết sẽ chú trọng kiểm soát đầu vào nguyên liệu sản xuất để cho ra những sản phẩm tối ưu nhất phục vụ người tiêu dùng Việt.