Giám đốc sản xuất phim "Đào, phở và piano" bày tỏ lòng biết ơn tới khán giả

Ngày 20-2, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Tạ Quang Đông cho biết, hiện đã có hai doanh nghiệp điện ảnh tư nhân là Beta Media, Cinestar chủ động liên hệ với cơ quan chức năng của bộ bày tỏ nguyện vọng được chiếu phim "Đào, phở và piano" tại các cụm rạp của doanh nghiệp.

Bối cảnh trong phim Đào, phở và piano
Bối cảnh trong phim Đào, phở và piano

Theo công văn gửi Cục Điện ảnh, Công ty CP Beta Media bày tỏ mong muốn được chiếu phim Đào, phở và piano tại 18 cụm rạp Beta Cinemas. Toàn bộ các chi phí liên quan trong quá trình chiếu phim sẽ do công ty chịu trách nhiệm. Với tinh thần muốn đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà, các cụm rạp của doanh nghiệp này sẽ chiếu bộ phim với mục đích phi lợi nhuận. Doanh thu bán vé thu được từ phim, nộp vào ngân sách Nhà nước để góp phần xây dựng những bộ phim có chất lượng nghệ thuật, thông điệp sâu sắc trong tương lai…

Cùng đó, Phó Tổng Giám đốc Cinestar Trần Quang cũng cho biết, đã gửi công văn đến Cục Điện ảnh đề nghị được chiếu bộ phim Đào, phở và piano với bày tỏ trách nhiệm phổ biến những bộ phim Việt chất lượng đến với đông đảo công chúng.

ha-noi-11032023-5198.jpg
Bối cảnh được dựng trong phim

Theo kế hoạch, tại 18 cụm rạp của Beta Media, dự kiến Đào, phở và piano sẽ được chiếu từ ngày 21-2. Tại các cụm rạp của Cinestar, phim cũng sẽ được chiếu trong thời gian gần nhất, sau khi nhận được bản phim từ Cục Điện ảnh.

Đón nhận tin vui về “cơn sốt” Đào, phở và piano trong những ngày đầu xuân, ông Nguyễn Minh Phương, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phim truyện I, Giám đốc sản xuất phim này cho biết, đây là sự động viên vô cùng to lớn đối với toàn bộ êkip trong bối cảnh phim Nhà nước đang long đong trên con đường đến với khán giả. Ông bày tỏ lòng biết ơn và tri ân tới khán giả đã quan tâm và ủng hộ bộ phim; đồng thời bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng tiếp tục quan tâm đầu tư nhiều hơn nữa và có những chính sách chung tạo điều kiện thuận lợi, thông thoáng, hỗ trợ cho ngành điện ảnh, bao gồm cả điện ảnh xã hội hóa và điện ảnh đặt hàng của Nhà nước.

"Chúng tôi rất mong muốn Nhà nước chú trọng đầu tư kinh phí thích đáng cho việc phát hành, quảng cáo, quảng bá cho các bộ phim được đặt hàng để khán giả cả nước có thể được biết đến khi các bộ phim được phát hành...", ông Nguyễn Minh Phương bày tỏ.

Tin cùng chuyên mục