Sự kiện năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi đánh dấu 30 năm công ty hoạt động tại Việt Nam. Xuyên suốt hành trình, bên cạnh phát triển sản xuất Suntory PepsiCo Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình phát triển bền vững, trong đó Giải Golf Hữu nghị. Ra đời từ những năm 2000, Giải Golf Hữu nghị đã từng bước chuyển mình từ một sự kiện thường niên nhằm tri ân đối tác trở thành nền tảng tạo ra giá trị chia sẻ.
Điểm nhấn trong giải đấu năm nay là hoạt động đấu giá gây quỹ mang thông điệp “Lan tỏa hy vọng cho ngày mai”. Các tác phẩm nghệ thuật đem ra đấu giá trong chương trình được sáng tác bởi chính các em nhỏ trong cuộc thi tranh ảnh “Mizuiku – Bảo tồn nguồn nước, nuôi dưỡng tương lai” và các em bệnh nhi ung thư trong chương trình “Mặt trời hy vọng”.
Ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam, chia sẻ, hành trình 30 năm chúng tôi hoạt động và phát triển tại Việt Nam luôn có sự đồng hành chặt chẽ của quý đối tác, và càng tự hào hơn nữa khi thông qua giải Golf Hữu nghị, chúng tôi có một nền tảng để cùng quý đối tác tạo ra những giá trị chung, đóng góp cho cộng đồng.