Không chỉ là nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm, Generali cam kết thực thi 4 vai trò: Công ty bảo hiểm có trách nhiệm, Nhà đầu tư có trách nhiệm, Nhà tuyển dụng có trách nhiệm và Công dân có trách nhiệm. Vì vậy doanh nghiệp bảo hiểm đến từ Ý luôn tích hợp 3 yếu tố phát triển bền vững về Môi trường – Xã hội – Quản trị (ESG) vào hoạt động kinh doanh để chú trọng đầu tư vào các hạng mục xanh, đưa ra các giải pháp bảo hiểm bền vững và đóng góp thiết thực cho xã hội.
Đồng hành cùng các đối tác uy tín như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF)… Generali Việt Nam đã phát huy thế mạnh cốt lõi như nguồn lực, mạng lưới hoạt động rộng khắp để giúp đỡ nhóm đối tượng dễ bị tổn thương, đặc biệt là trẻ em.
Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024” tiếp tục khẳng định cam kết của Generali Việt Nam trên hành trình trở thành “Người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam, tiếp tục lan tỏa sâu rộng những giá trị chia sẻ cho cộng đồng.