Garmin Việt Nam vừa công bố “Chính sách bảo hành 1+1 năm mở rộng”, đồng nghĩa với việc thêm một năm bảo hành cho tất cả sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Chính sách bảo hành này chính thức áp dụng tại Việt Nam đối với các sản phẩm được mua từ ngày 1 -1-2024 đến 31-12-2024.
Đây được xem là bước tiến quan trọng của Garmin trong việc luôn nỗ lực mang đến những thiết bị chất lượng cao, tuổi thọ bền bỉ nhằm cải thiện chất lượng sống của người dùng Việt.
Với chương trình mới này, thương hiệu không chỉ mong muốn nâng cao tối đa trải nghiệm cũng như giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm hoặc sử dụng thiết bị, và đây cũng là lời cam kết rõ ràng của Garmin đối với các sản phẩm của mình, khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường thiết bị đeo tay thông minh.
Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin chia sẻ: “Với chính sách bảo hành mở rộng này, không chỉ thể hiện sự tự tin của chúng tôi về chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện cam kết của Garmin trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian sử dụng mà không cần lo lắng về chi phí”.
Nhân dịp đón chào năm mới Garmin Việt Nam vừa ra mắt chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Tết Garmin, giảm linh đình” khi mua hàng từ ngày 18-1 đến 7-2. Qua đó, các tín đồ của đồng hồ thông minh Garmin có thể sở hữu nhiều sản phẩm đình đám được bán với mức giá ưu đãi, bao gồm: Venu 2, fenix 7X, epix Gen2, Approach S62, Forerunner 255, Forerunner 955, Quatix 7, Enduro 2, tactix 7 Pro, Edge 540.
Bên cạnh cơ hội nhận lì xì lên tới 25% so với giá niêm yết, người dùng còn được hưởng đặc quyền bảo hành 2 năm thay vì 1 năm so với trước đây. Chương trình được áp dụng tại các cửa hàng thương hiệu Garmin và hệ thống đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc (áp dụng tùy cửa hàng).