Theo số liệu được Kantar Media Việt Nam công bố, tại 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ, Gặp nhau cuối năm đạt rating cao nhất với 5,5%. Chương trình cũng dẫn đầu thị trường miền Bắc với chỉ số rating đến 15,5%, gần gấp đôi vị trí số 2 Chuyển động 24H (8,2%).
Tại miền Trung, chương trình cũng dẫn đầu với rating 8,3%. Tuy nhiên, tại phía Nam, Gặp nhau cuối năm không có mặt trong tốp 10. Táo xuân Nhâm Dần của THVL1 chiếm vị trí số 4 với 5,1% trong khi dẫn đầu thuộc về phim truyền hình Nghiệp sinh tử (8,3%). THLV1 cũng chiếm 9/10 vị trí trong bảng xếp hạng tháng 1.
Phim truyền hình tiếp tục là thể loại được khán giả yêu thích. Hàng loạt bộ phim: Thương ngày nắng về, Phố trong làng, Mặt nạ gương, Anh có phải đàn ông không, Mùa xuân ở lại, Tình thắm duyên xuân, Lưới trời... xuất hiện ở các vị trí cao.
Một số gameshow, chương trình truyền hình thực tế cũng được khán giả chọn như: Một trăm triệu một phút, Vua tiếng Việt, Ai là triệu phú, Người kể chuyện tình, Quyền năng phái đẹp...