Gắn kết khách hàng bằng giá trị văn hóa truyền thống

Với tinh thần gắn kết cộng đồng của Co.opSmile và Cheers, Công ty TNHH MTV Bách hóa Sài Gòn Co.op đã tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu vừa qua.

Cụ thể, tại chùa Thiện Tâm (huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận), Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Bách hóa Sài Gòn Co.op phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty Chợ Bình Điền, Vissan, Satra và Hội Phụ nữ cụm thi đua số 3 Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp”. Tại đây, đoàn đã thực hiện nhiều hoạt động vui chơi và trao quà trung thu cho các bé.

Để có những phần quà này, trước đó đoàn viên thanh niên đã vận động toàn thể cán bộ nhân viên Bách hóa Sài Gòn Co.op quyên góp quà tặng và các vật phẩm thiết thực cho các bé. Hoạt động này đã trở thành dịp ý nghĩa để công ty chung tay sẻ chia, tạo niềm vui tết đoàn viên đến các bé mồ côi tại chùa Thiện Tâm. Đây là những viên gạch đầu tiên góp phần giúp Co.opSmile và Cheers xây dựng hình ảnh thương hiệu khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Còn tại TPHCM, Co.opSmile và Cheers đã phối hợp cùng nhiều khu phố tổ chức chuỗi hoạt động “Trung thu vui vầy - Quà đầy yêu thương”, với không gian vui chơi ấm áp, ý nghĩa để các em rước đèn và giao lưu nhận quà từ chú Cuội và chị Hằng.

Thông qua các hoạt động chăm lo cộng đồng, Co.opSmile và Cheers muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, không chỉ xây dựng thương hiệu gần gũi mà còn gắn kết mạnh mẽ với khách hàng bằng những giá trị văn hóa truyền thống nhân văn.

Tin cùng chuyên mục